Thể thao

Real - Elche (1h 24/9): Lại "chết" dưới chân Ronaldo?

23/09/2014, 12:39

Sau khi lập được hattrick vào lưới Deportivo La Coruna, Ronaldo đã có được 257 bàn thắng chỉ sau 252 trận cho Real Madrid.

Sau khi lập được hattrick vào lưới Deportivo La Coruna, Ronaldo đã có được 257 bàn thắng chỉ sau 252 trận cho Real Madrid. Trong bài phát biểu sau trận, cầu thủ người Bồ đã công khai tham vọng trở thành chân sút xuất nhất lịch sử Real Madrid ngay trong mùa giải này.

Ronaldo đang trên đường trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real
Ronaldo đang trên đường trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real

Với 3 bàn vào ghi được tại Riazor, Ronaldo đã áp sát huyền thoại Raul Gonzalez, chỉ cần 66 pha lập công nữa tiền vệ người Bồ sẽ chạm mốc 323 bàn thắng và trở thành người ghi bàn nhiều nhất tại Bernabeu. Đó thực sự là động lực quá lớn và rất phù hợp với khát vọng của Ronaldo.

Và có vẻ như cầu thủ đắt giá nhất thế giới (lời khẳng định của chủ tịch Perez) đang đi đúng hướng trên con đường huyền thoại. Sau hai trận vừa qua, Ronaldo đã có tới 4 pha lập công vào lưới Deportivo và Basel. Tất nhiên CR7 vẫn chưa muốn dừng lại, anh đang khao khát “xé lưới” các đối thủ hơn bao giờ hết, và đêm nay “nạn nhân” tiếp theo của Ronaldo sẽ là đội bóng yếu Elche.

Không chỉ Ronaldo khao khát ghi bàn mà các thành viên khác của Real mà đặc biệt những tân binh như James Rodriguez, Kroos, và Chicharito cũng đang muốn khẳng định chỗ đứng trong đội hình của “Kền kền trắng”. Vì vậy, Los Blanco càng trở nên đáng sợ.

Trong ba ngày Real Madrid phải thi đấu hai trận, vì vậy HLV Ancelotti sẽ phải áp dụng chính sách xoay tua để duy trì thể lực cho các trụ cột. Đêm nay, những nhân tố dự bị như Isco, Illarramendi, Chicharito và Navas sẽ được tung ra sân ngay từ đầu.

Khả năng về một màn “hủy diệt” tiếp theo của Real ngày càng lớn hơn khi Elche đang có phong độ rất không tốt. Thầy trò HLV Escriba vừa phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng bị coi là yếu nhất La Liga mùa này là Eibar.

Rất khó để Elche có thể cản được “cơn bão” Real Madrid vào thời điểm này. Lợi thế sân nhà, phong độ thăng hoa là điểm tựa vững chắc để thầy trò HLV Ancelotti có được chiến thắng ở vòng này. Thậm chí, Ronaldo và các đồng đội còn tiếp tục hướng tới màn “hủy diệt” lần thứ ba chỉ trong vòng một tuần.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Khedira, Jese và Carvajal chấn thương.

Elche: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Real: Navas; Nacho, Varane, Pepe, Marcelo; Illarramendi, Kroos; Ronaldo, Isco, Bale; Chicharito.

Elche: Tyton, Suarez, Roco, Lomban, Albacar, Angel, Mosquera, Cisma, Rodrigues, Jonathas, Fajr.

Dự đoán: 4-0

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.