Quốc tế

Real lên cơn “điên”, nã 10 bàn vào lưới đối thủ

21/12/2015, 05:10

Real đã ghi tới 10 bàn vào lưới Vallecano để cùng đối thủ tạo ra trận cầu có 12 bàn thắng.

bale
Bale ghi 4 bàn góp công lớn vào chiến thắng của Real

Tiếp đón Vallecano tại thánh địa Bernabeu, Real rất muốn có được một chiến thắng nhằm quên đi thất bại trước Villarreal ở vòng đấu trước. Lợi thế tới với Kền kền trắng từ rất sớm khi Danilo trong tư thế thuận lợi đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, Vallecano vùng lên mạnh mẽ và có liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Amaya (10"), Jozabed (12"). Tuy nhiên, đúng lúc Real gặp khó khăn, bước ngoặt đã tới khi Tito bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu ở phút 25. Tận dụng lợi thế hơn người, Real nhanh chóng có bàn gỡ ở phút 28.

Chưa dừng lại ở đó, ba phút sau, tới lượt Baena của Vallecano phải nhận thẻ đỏ và trên chấm 11m Ronaldo không mắc sai lầm nào đưa Real dẫn 3-2. Chơi với 9 người trên sân, đội khách không có cách nào ngăn được sức tấn công như vũ bão của Real. Phút 41, Bale ghi bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà đồng thời khép lại hiệp 1 với tỉ số 4-2.

Thế nhưng, thảm họa của Vallecano chỉ thực sự đến vào hiệp 2. Với quyết tâm ăn tươi nuốt sống đối thủ, Real đã có thêm 6 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số 10-2. Trong đó Gareth Bale hoàn tất cú poker của mình, Benzema lập hat-trick và Ronaldo góp thêm 1 bàn nữa để có cú đúp.

Sau trận thắng khủng khiếp này, Real có 33 điểm nhưng vẫn kém hơn Atletico Madrid và Barcelona trong cuộc đua La Liga trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Tỷ số: Real Madrid 10 – 2 Rayo Vallecano.

Bàn thắng:

Real: Danilo 3", Bale (25", 41", 61", 70"), Ronaldo (30", 53"), Benzema (48", 79", 90")

Vallecano: Amaya 10", Jozabed 12"

Thẻ đỏ: Rayo Vallecano - Tito 15", Baena 28"

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.

Rayo Vallecano: Yoel; Tito, Ze Castro, Amaya, Nacho; Baena, Trashorras; Hernandez, Jozabed, Bangoura; Guerra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.