Thể thao

Real Madrid muốn "hút máu" Quỷ đỏ

10/09/2014, 23:10

Sau khi mượn thành công Chicharito từ M.U, Real tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Robin van Persie của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi mượn thành công Chicharito từ M.U, Real tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Robin van Persie của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo van Persie
Tiền đạo van Persie

Với việc đã mượn được Chicharito từ M.U, Real đã có trong tay hai tiền đạo cho vị trí mũi nhọn. Tuy vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa yên tâm với những gì đang sở hữu. Chính bởi vậy, BLĐ Real đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ chân sút van Persie cũng đang thuộc biên chế M.U.

Mới nghe qua, thương vụ này có vẻ hoang đường bởi mối quan hệ giữa HLV van Gaal và van Persie là rất thân thiết. Thậm chí, hồi mùa hè, nhà cầm quân người Hà Lan còn định trao chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ cho van Persie nhưng trước sức ép của truyền thông, Rooney sau đó mới là người được lựa chọn.

Tuy vậy, với sự góp mặt của Falcao, vị trí của van Persie đã không còn được đảm bảo. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ưa thích của van Gaal, sẽ chỉ có 2 tiền đạo được ra sân. Falcao dĩ nhiên sẽ chiếm một suất và van Persie cùng Rooney sẽ cạnh tranh khốc liệt cho vị trí còn lại. Rooney có lợi thế hơn vì là người Anh và còn mang băng đội trưởng. Chính bởi vậy, cơ hội ra sân của van Persie chắc chắn sẽ không nhiều.

Nắm bắt được tình hình đó, Real mới mạnh dạn điền tên cựu pháo thủ vào danh sách cần mua. Cụ thể, BLĐ đội bóng áo trắng đã thông qua một kế hoạch 20 triệu bảng để đưa van Persie về sân Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hiện phía M.U chưa có phản ứng nào trước thông tin trên nhưng giới chuyên môn cho rằng khả năng thành công của Real là tương đối cao. Van Persie năm nay đã 31 tuổi và mức giá 20 triệu bảng cho một cầu thủ bên kia sườn dốc sự nghiệp không phải là con số nhỏ. Nếu không chấp nhận bán, M.U nhiều khả năng mất trắng van Persie khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2015.

Hữu Hiệp (Metro.co.uk)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.