Quốc tế

Real Madrid và Ronaldo cùng lập kỷ lục buồn sau trận thua sốc

21/09/2017, 15:23

Cả Real Madrid và cá nhân Cristiano Ronaldo đều tái lập những kỷ lục buồn từ lâu của họ sau trận thua Real Betis.

ronaldo-buon6

Real Madrid và Ronaldo cùng lập kỷ lục buồn sau trận thua sốc

Rạng sáng nay, Real Madrid đã thua sốc 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Betis. Như vậy đoàn quân của HLV Zidane đã không thắng trong cả 3 trận sân nhà đầu mùa giải này (Hòa Valencia, Levante, thua Real Betis).

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, Real Madrid không thắng cả 3 trận sân nhà đầu mùa tại La Liga. Cách đây 22 năm, ở La Liga mùa 1995/96, Real Madrid cũng có khởi đầu vô cùng tồi tệ khi không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp đầu mùa (thua 2 hoà 1).

Khởi đầu tệ hại ở mùa bóng đó đã ảnh hưởng nặng nề tới Real để rồi họ kết thúc mùa giải với một trong những thành tích tệ nhất lịch sử đội bóng: Chỉ đứng thứ 6 cuối mùa, kém đội vô địch Atletico 17 điểm và không được dự Cúp châu Âu.

Cá nhân Ronaldo cũng tái lập kỷ lục buồn của chính cá nhân anh. Trong ngày trở lại sau án treo giò, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá thất vọng khi vội vàng, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ronaldo đã tái lập kỷ lục buồn tung ra 12 cú dứt điểm trong 1 trận đấu tại La Liga nhưng không ghi bàn thắng nào cách đây 2 năm.

Trận thua của Real Madrid càng đau đớn hơn nữa khi người hạ sát họ ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Antonio Sanabria, lại là một sản phẩm của lò La Masia còn thủ thành Atonio Adan, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, người đã cản phá 7 cơ hội ăn bàn rõ ràng của các chân sút chủ nhà lại là người thừa ở Bernabeu và bị đẩy đi cách đây vài năm.

Sau 5 vòng đấu, các chân sút của Real Madrid mới chỉ có 9 bàn thắng, bằng thành tích ghi bàn của một mình Lionel Messi bên phía Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.