Thể thao

Real Madrid vs Las Palmas: Cập nhật kết quả

01/03/2017, 22:52
image

Được chơi tại sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid phải rất vất vả mới giành lại được 1 điểm trước Las Palmas.

Ronaldo - Real Madrid vs Las Palmas
Sự tỏa sáng muộn màng của Ronaldo không thể giúp Real Madrid giữ được ngôi đầu bảng trước sự xuất sắc của Barcelona

Kết quả trận Real Madrid vs Las Palmas

Real Madrid đã thắng Las Palmas trong cả 3 lần so tài gần nhất tại Bernabeu và mọi thứ trở nên thuận lợi với Cristiano Ronaldo và các đồng đội vào rạng sáng nay khi Isco sớm mở tỉ số cho Los Blancos từ pha thoát xuống và dứt điểm chính xác sau tình huống chọc khe vô cùng tinh tế của Matteo Kovacic.

Nhưng cũng chỉ mất 2 phút, Las Palmas đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ sự tỏa sáng của Cana. Một pha phối hợp tuyệt vời của đội khách và Cana đã có pha solo như Lionel Messi trước khi đánh bại thủ thành Keylor Navas.

Bước ngoặt của trận đấu đến vào đầu hiệp 2 khi Gareth Bale phải nhận thẻ đỏ sau tình huống thiếu kiềm chế với Jonathan Viera. Phải chơi thiếu người, Real Madrid nhanh chóng phải nhận thêm hai bàn thua. Viera và Kevin-Prince Boateng là những người đã lập công cho Las Palmas.

Video: Real Madrid 3-3 Las Palmas (Vòng 25 La Liga)

Thời gian còn lại, Real Madrid dốc toàn lực tấn công và họ đã được đền đáp bằng cú đúp của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 18 bàn thắng tại La Liga, kém 2 bàn so với Messi nhưng sự tỏa sáng muộn màng ấy không giúp Los Blancos giữ được ngôi đầu bảng tại La Liga sau vòng 25.

Bởi ở trận đấu trước đó, Barcelona đã vùi dập Sporting Gijon với tỉ số của một set tennis (6-1) để chính thức vươn lên dẫn đầu giải đấu sau một thời gian dài phải núp bòng kình địch thành Madrid.

Đội hình ra sân:

Real-Las
Ảnh: Whocored.com

Bàn thắng:

Real Madrid: Isco (8"), Ronaldo (86" - pen, 89")

Las Palmas: Tana (10"), Viera (56"), Kevin Boateng (59")

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.