Quốc tế

Real tính giật ‘con mồi’ của Mourinho

27/01/2015, 22:16

Đội chủ sân Bernabeu đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Rahem Sterling của Liverpool.

Sterling đang được Chelsea và Real để ý
Sterling đang được Chelsea và Real để ý

Như tin chúng tôi đã đưa, quá trình thương thảo hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Rahem Sterling đang gặp nhiều vướng mắc. Nguyên nhân chính được cho là bởi chân sút người Anh không đồng ý với khoản tiền lương 70 ngàn bảng/tuần mà đội chủ sân Anfield đưa ra. Trong khi đó, BLĐ Liverpool cũng tỏ ra khá cứng rắn khi tuyên bố sẽ không bỏ ra thêm một xu nào.

Ngay khi biết được thông tin trên, HLV Mourinho của Chelsea đã thuyết phục giới chóp bu ở Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Sterling nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, toan tính của “người đặc biệt” sẽ gặp trở ngại lớn khi Real đã nhảy vào cuộc đua giành Sterling.

Theo tờ Goal, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Anh. Con số này hoàn toàn có thể được tăng lên khi Kền kền trắng nhận thấy có những sự cạnh tranh từ các đội bóng khác. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, Sterling chỉ là mục tiêu dự phòng của Real trong trường hợp không thành công với thương vụ Marco Reus. Dẫu sao, sự góp mặt của Los Blanco cũng sẽ khiến Mourinho cảm thấy không yên tâm.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.