Quốc tế

Real vs Barca: Messi sẽ reo rắc ác mộng ở Bernabeu?

23/12/2017, 07:00

Messi nhiều khả năng sẽ khiến Real ôm hận ngay trong đêm trước Giáng sinh.

messi

Messi sẽ reo rắc ác mộng ở Bernabeu?

19h tối nay (23/12), Real sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu trong trận Siêu kinh điển lượt về La Liga. Dù là đêm trước Giáng sinh, không nhiều người tin Chúa sẽ đứng về phía Kền kền trắng. Thời điểm này, Barca và Real tồn tại khoảng cách khá lớn về phong độ cũng như tính ổn định. Nếu Barca là một tập thể gắn kết, khát khao thì Real lại rệu rã và có tư tưởng kiêu binh sau thành công vang dội ở mùa trước. Bởi lẽ đó, Barca được đánh giá nằm ở cửa trên.

Chưa khi nào trong suốt chiều dài lịch sử, Real yếm thế đến vậy khi tiếp đón Barca tại Nou Camp ở giai đoạn lượt đi. Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu Messi tiếp tục thể hiện cái duyên xé lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo thống kê, M10 đã có tổng cộng 24 bàn thắng vào lưới Real, 14 bàn trong số đó được thực hiện tại “sào huyệt” của Real.

Vai trò, tầm ảnh hưởng của Messi ở Siêu kinh điển không chỉ dừng lại qua những con số. Tiền vệ Xabi Alonso từng thừa nhận, M10 gây ra quá nhiều khó khăn cho hệ thống phòng ngự của Real. Trận lượt về mùa trước, chân sút người Argentina khiến Ramos nhận thẻ đỏ, Marceloa, Casemiro và Kovacic nhận thẻ vàng. Nên nhớ, đó là thời điểm Barca sa sút. Còn tối nay, khi Barca trở lại cùng sự hưng phấn cao độ, chẳng ai biết Messi sẽ làm những gì.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 22/12: U23 VN nhận tin dữ; Ronaldo, Messi bị “soi”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.