Hậu trường sao

Ro “béo” chưa thể tái xuất vì… quá béo

17/02/2015, 06:09

Theo các bác sĩ, cựu danh thủ Brasil Ronaldo cần giảm 10kg nếu muốn trở lại thi đấu.

Ronaldo bị thừa cân
Ronaldo bị thừa cân

Cách đây không lâu, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã tuyên bố mình sẽ xỏ giày thi đấu trở lại trong màu áo CLB Fort Lauderdale Strikers - đội bóng mà Ro “béo” có cổ phần và thi đấu tại giải North American Soccer League. Người hâm mộ cũng rất chờ đợi ngày lại được nhìn thấy Ronaldo tung hoành trên sân cỏ.

Tuy nhiên, có một rắc rối nhỏ đã xảy ra với huyền thoại bóng đá Brasil. Cụ thể, sau một thời gian quá dài nghỉ thi đấu, cựu chân sút Real đang rơi vào tình trạng thừa cân trầm trọng. Điều này sẽ khiến Ronaldo không thể ra sân bởi các bác sĩ cho rằng việc thừa cân rất dễ gây nguy hiểm khi thi đấu. Điều kiện để Ronaldo có thể quay lại sân cỏ là nhà cựu vô địch World Cup phải giảm ít nhất 10kg.

Trước thực trạng này, Ronaldo đã lên một kế hoạch cụ thể nhằm giảm cân. HLV thể dục của Ronaldo Marcio Atalla tin rằng cựu danh thủ Brasil có khả năng sẽ đáp ứng được yêu cầu về thể trạng trước khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 4/4 tới. “Ronaldo đang rất nỗ lực tập luyện hàng ngày. Chúng tôi có kế hoạch cụ thể và nếu mọi thứ tiến triển tốt, Ronaldo có thể hoàn thành mục tiêu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.