Showbiz

Rò rỉ ảnh cưới hiếm hoi của Thanh Hà và Phương Uyên ở Mỹ

17/09/2022, 09:14
image

Thanh Hà và Phương Uyên đồng loạt tung ảnh hạnh phúc kèm lời "Cảm ơn" sau lễ cưới diễn ra tại Mỹ vào ngày 15/9 vừa qua.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hà và Phương Uyên đồng loạt tung ảnh sau lễ cưới diễn ra tại Mỹ vào ngày 15/9 vừa qua.

Trong ảnh, Phương Uyên mặc vest trắng còn Thanh Hà diện váy cúp ngực, cả hai hạnh phúc rạng rỡ trong giây phút rót rượu mừng. Không gian đám cưới được trang hoàng nhiều bóng bay, đèn nhiều màu sắc, cây hoa.

img

Khoảnh khắc Thanh Hà hạnh phúc bên Phương Uyên trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV.

Khoảnh khắc này nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, bạn vè, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Ca sĩ Thanh Thảo bộc bạch: "Một đám cưới thật đặc biệt, chân tình và xúc động với sự chúc phúc thật sự của những người tham dự. Hơn 20 năm biết nhau, chưa bao giờ thấy bạn mình yêu mãnh liệt và chìm đắm trong hạnh phúc như thế! Chúc cô dâu chú rể mãi bên nhau đến kiếp sau như lời nguyện ước cùng nhau trong lễ cưới này".

img

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi

Được biết, tiệc cưới của cặp sao chỉ khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Trong đám cưới, Phương Uyên nhớ lại, ngày đầu gặp Thanh Hà, nữ ca sĩ bị... béo phì, giận một chút là tỏ ra hung dữ. Lúc đó, chị sợ nhìn vào mắt đối phương vì "nếu tiếp tục nhìn, sẽ không thể đi ra được".

Chị thấy trong đôi mắt đó là rất nhiều tâm tư, nhưng vẫn "rón rén" bước vào để chạm đến trái tim chịu rất nhiều tổn thương. "Một tâm hồn rất cao đẹp, một con người ngọt ngào và tôi quyết định yêu luôn", cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo nói.

Chuyện tình yêu của cặp nghệ sĩ được hé lộ từ 14/2, khi họ thường xuyên đăng những hình ảnh thân mật.

img

"Sáng nay chúng ta đã đeo chiếc nhẫn này và nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", Thanh Hà bộc bạch trong hôn lễ

Trong một đêm nhạc hồi tháng 6 tại TP HCM, Thanh Hà giới thiệu với người hâm mộ về sự xuất hiện của người nhà Phương Uyên ở hàng ghế khán giả và chia sẻ đây cũng chính là người nhà của cô.

Vào tháng 7, Thanh Hà nói cô đang hạnh phúc trong tình yêu. "Tình yêu đã làm tôi đẹp hơn và tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc này đến với những người đang yêu", ca sĩ tâm sự ở một chương trình.

Thanh Hà là ca sĩ người Mỹ gốc Việt. Thanh Hà mang hai dòng máu Việt Nam và Đức. Cô có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát sâu lắng, được đông đảo khán giả yêu mến trong hơn 20 năm qua.

Phương Uyên nổi tiếng khi là chị cả của nhóm nhạc Ba Con Mèo, đồng thời là người sáng tác chính. Cô là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: "Cô đơn mình em", "Ngày hôm qua còn mãi", "Ta mãi bên nhau", "Mẹ yêu"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.