Showbiz

Rò rỉ ảnh Trấn Thành ôm chặt Hari Won trên giường?

14/08/2016, 21:34

Bức hình cho thấy Trấn Thành đang ôm chặt Hari Won khi giọng ca "Anh cứ đi đi" ngủ thiếp đi.

tran-than-va-hari-won

Bức hình cho thấy Trấn Thành đang ôm chặt Hari khi giọng ca "Anh cứ đi đi" ngủ thiếp đi.

Sau khi bị lộ ảnh thân mật ở rạp chiếu phim, mới đây, Trấn ThànhHari Won lại trở thành tâm điểm chú ý khi rò rỉ tấm hình cả hai đang ôm nhau ngủ. Trong bức hình, có thể thấy Trấn Thành ôm bạn gái từ đằng sau khá chặt trong khi Hari Won đang ngủ. Bức ảnh được cho là chụp tại rạp chiếu phim, có vẻ cả hai đã mua vé trong rạp chiếu phim giường nằm. 

Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won luôn bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ, thân mật với nhau bất kể đó là chốn riêng tư hay nơi công cộng. Tình cảm cặp đôi thể hiện khiến nhiều người đỏ mặt và gây nhiều tranh cãi. Nhưng dường như đối với hai nhân vật chính, đây không phải chuyện to tát nên họ vẫn vô tư dành cho nhau những nụ hôn, những hành động thân mật. 

Gần đây, Hari Won gặp phải rắc rối khi cô bị Ngô Kiến Huy tố đi muộn khiến đoàn phim thất thoát hàng tỷ đồng. Ngay sau đó, ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng tố giọng ca "Anh cứ đi đi" giả tạo, làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trước những sự việc này, Hari Won đã phân trần rằng cô bị nhầm lịch nên đến muộn và đã xin lỗi cả đoàn phim. Còn việc bị tố giả vờ nói giọng lơ lớ để tạo sự đặc biệt thì bạn gái Trấn Thành khẳng định, bất cứ ai khi một thời gian dài không dùng đến tiếng thì cũng sẽ quên và cô cũng không ngoại lệ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.