Kinh tế

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh

06/04/2022, 09:03

Trước khi Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng bị bắt, ông đã giao quyền điều hành Tập đoàn cho cậu con trai cả - Đỗ Hoàng Minh.

Chiều tối 5/4, Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng vừa bị khởi tố

Được biết, để công việc không bị gián đoạn, ông Dũng đã ủy quyền cho Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2011 và có bằng MBA về quản trị tài chính. Thiếu gia này tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

img

Đỗ Hoàng Minh là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng

Trước đó, trên website chính thức của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Minh có tên trong danh sách ban lãnh đạo, giữ vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh.

Đỗ Hoàng Minh chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn và được biết đến như một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ cuối 8x.

img

img

Đỗ Hoàng Minh từng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống vương giả của mình

Theo Dân trí, ngoài việc kinh doanh tại tập đoàn, Đỗ Hoàng Minh còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong.

Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh còn được biết đến ở độ chịu chơi và cuộc sống ngập tràn đồ hiệu, check-in sang chảnh.

Đỗ Hoàng Minh ngay từ khi du học đã có nhiều mối quan hệ bạn bè với con các tỷ phú châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia; con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong; con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD...

img

Đỗ Hoàng Minh và những người bạn hội rich kid châu Á

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.