Thời sự Quốc tế

Rơi máy bay ở Nga, 4 người tử vong, nhiều hành khách bị thương

13/09/2021, 07:49

Dịch vụ báo chí của chính quyền vùng Irkutsk thông báo có 4 người chết trong một vụ tai nạn máy bay liên quan đến màn hạ cánh cứng.

Theo thông báo chính thức của chính quyền thành phố Irkutsk về số người thiệt mạng và bị thương trong vụ rơi máy bay hai động cơ L-410, tổng cộng có 16 người trên máy bay, bao gồm hai thành viên phi hành đoàn.

“Hiện tại được biết có 4 người chết và 5 người bị thương. Lực lượng cứu hộ tiếp tục làm việc tại chỗ ”, hãng RIA Novosti dẫn một nguồn tin cho hay.

img

Máy bay L-410.

Theo nguồn tin, bệnh viện ở trung tâm khu vực Kazachinskoye đã sẵn sàng tiếp nhận những người bị thương.

Thống đốc Vùng Irkutsk, ông Igor Kobzev, nói với hãng thông tấn TASS rằng máy bay rơi xuống nước khi buộc phải “hạ cánh cứng” (hạ cánh trong điều kiện khó khăn, khẩn cấp).

Ông Igor Kobzev cho biết thêm rằng, trong số những hành khách thiệt mạng - có hai người đàn ông và một phụ nữ, phi công cũng thiệt mạng.

Gia đình của các nạn nhân và những người bị thương sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Trước đó, có báo cáo cho hay, vào ngày 12/9, 1 chiếc máy bay chở khách L-410 đã hạ cánh cứng xuống cách làng Kazachinskoye, cách thành phố Irkutsk khoảng 4 km về phía tây nam.

Máy bay gặp sự cố, rơi từ độ cao thấp. Nó bốc cháy và bị hủy hoại. Một vụ án hình sự được khởi xướng theo hướng có vi phạm các quy tắc an toàn bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.