Thời sự

Rợn người cảnh phương tiện cố vượt đường sắt, một người bị tông tử vong

24/03/2022, 10:25
image

Dù gác chắn đã hạ, đèn còi cảnh báo cũng vang lên nhưng rất nhiều người vẫn cố tình vượt qua khiến một người bị tàu hỏa tông tử vong.

Vào lúc gần 18h ngày 23/3 tại km 1099+ 950 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc khu gian Tân Vinh - Diêu Trì, xã Phước Thành (huyện Tuy Phước, Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe máy.

Theo camera tại hiện trường, thời điểm 17h51 hệ thống phòng vệ đường ngang tại km 1099+950 đang hoạt động báo hiệu có tàu hỏa sắp đến. Lúc này, thanh chắn tàu đã hạ xuống, còi báo hiệu vang lên, đèn cảnh báo cũng sáng liên tục.

img

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Tuy vậy, rất nhiều phương tiện vẫn cố tình vượt qua. Cụ thể, trong chưa đầy 1 phút đã có đến 6 phương tiện, đa số là xe máy vẫn vượt thanh chắn để băng qua đường sắt. Chỉ có một số ít phương tiện dừng lại trước thanh chắn ngang.

Đáng nói, dù tàu hỏa đã đến rất gần, anh Đới Xuân Tùng (SN 1997, trú tại xóm 3, thôn Bình An 2, Phước Thành, Tuy Phước) điều khiển xe máy BKS 77F8 - 3843 vẫn tiếp tục cố băng qua đường sắt. Ngay sau đó, tàu SE8 khi chạy đến đã va chạm với xe máy khiến người và phương tiện này văng ra xa.

Video cảnh hàng loạt phương tiện cố vượt qua đường sắt khi tàu hỏa đến:

Hậu quả, anh Tùng tử vong tại chổ, xe máy nát vụn.

Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khuyến cáo người dân chấp hành đúng Luật Giao thông. Đặc biệt là chấp hành tín hiệu đèn, còi ở những vị trí giao nhau giữa đường bộ với đường sắt, chú ý quan sát, không được vượt qua khi có tín hiệu tàu sắp đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.