Rộn ràng iPhone 7 và iPhone 7 Plus trước giờ ra mắt

07/09/2016, 13:32
image

Phiên bản iPhone 7 sắp được ra mắt trong sự mong đợi của các tín đồ Apple trên toàn thế giới.

rorithongtingiabanvamausaccuabodoiiphone77plus_1

Phiên bản iPhone 7 sắp được ra mắt trong sự mong đợi của các tín đồ Apple trên toàn thế giới.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào nửa đêm nay (7/9) theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức cho ra mắt dòng thế hệ mới của smartphone đình đám thế giới – iPhone 7iPhone 7 Plus tại San Francisco, Mỹ.

Với sự kiện Galaxy Note 7 đang bị thu hồi vì lỗi kỹ thuật, có nhiều khả năng cho thấy người tiêu dùng sẽ quay trở lại chào đón nồng nhiệt iPhone 7. Dưới đây là bức tranh toàn cảnh về iPhone 7 ngay trước thời điểm ra mắt:

Thiết kế mỏng, nhẹ

iPhone-7-Concept

Phiên bản iPhone 7 có thiết kế mỏng hơn so với phiên bản cũ.

Xét về kích thước, màn hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có kích cỡ là 4,7 inch và 5,5 inch, ngoài ra các kích thước khác đều tương tự phiên iPhone 6 cũ.

Sự thay đổi thiết kế của iPhone 7 nằm ở các đường viền nhựa. Những đường viền này đã di chuyển tới mép rìa trên và dưới cùng của thiết bị. Ngoài ra, camera cũng được thiết kế khác đi, đặc biệt iPhone 7 Plus sẽ có thêm một máy ảnh kép.

Xem thêm video:

Đặc biệt, iPhone 7 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm, thay vào đó là cổng tai nghe Lightning EarPods hoặc tai nghe Airpods Bluetooth. Với việc loại bỏ jack tai nghe này, có khả năng iPhone 7 còn mỏng hơn cả iPhone 6 và iPhone 6S.

Cấu hình siêu khủng

Theo nhiều tin đồn gần đây, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự đoán sẽ được trang bị vi xử lý Apple A10 - được phát triển trên trên quy trình 16 nm Fin FET của TSM.

Được biết, chip A10 có hiệu suất cao hơn từ 20 đến 30% so với chip A9 được trang bị cho iPhone 6s. Ngoài ra, chip xử lý A10 mạnh hơn A9 và nổi bật với kích thước nhỏ gọn, giúp cho không gian máy có thể chứa thêm pin có dung lượng lớn hơn.

Xem thêm video:

Camera chính của iPhone 7 có khẩu độ f/1.9. Đây là một sự nâng cấp đáng kể so với khẩu độ f/2.2 trên camera 12MP của iPhone 6s, kích thước cảm biến camera trên iPhone 7 cũng được nâng từ 1/3" lên 1/2,6" giúp cho thiết bị có khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 7 sẽ được trang bị pin dung lượng 1960 mAh lớn hơn, trong khi đó iPhone 7 Plus có dung lượng pin cũng sẽ được nâng lên 2910 mAh so với mức 2750 mAh trên iPhone 6s Plus.

Màu sắc đa dạng

Với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có nhiều tin đồn cho rằng bên cạnh các màu sắc như vàng (Gold), vàng hồng (Rose Gold), Apple sẽ khoác thêm bộ cánh mới màu xanh đậm (Dark Blue) và đen (Dark Black/Piano Black).

Video màu sắc của iPhone 7:

Kho dung lượng khổng lồ

Theo nhiều thông tin, iPhone 7 sẽ có mức dung lượng lưu trữ tối thiểu là 32GB. Các mức dung lượng tiếp theo lần lượt là 128GB và 256GB. Dường như mức dung lượng 16GB và 64GB sẽ khó có thể tồn tại với dòng smartphone mới này.

iPhone 7 không khác nhiều so với mẫu iPhone 6S tiền nhiệm

Dường như iPhone 7 không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 6 và iPhone 6S ngoài việc sở hữu camera lớn hơn, không có jack cắm tai nghe và vieecn ăng-ten dọc thân máy.

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6S:

Màn hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có kích cỡ là 4,7 inch và 5,5 inch, ngoài ra các kích thước khác đều tương tự phiên bản cũ.

Camera của mẫu iPhone 7 được đặt sát ra mép trên cùng và có thiết kế cạnh tròn, trơn và nhẵn hơn camera của iPhone 6S. Điều này cho thấy camera của iPhone 7 sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, các chi tiết quen thuộc như nút âm lượng, tắt tiếng đều được giữ nguyên.

Giá cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus

TEASER-ONLY-Video-appearing-to-show-iPhone-7-leake

iPhone 7 sẽ được ra mắt vào đêm nay (7/9).

Theo các tiết lộ, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ có giá tương đương như các đời iPhone mới trong quá khứ. Phiên bản iPhone 7 sẽ có giá khởi điểm ở Mỹ là 650 USD (khoảng 14,4 triệu đồng) và iPhone 7 Plus có giá 750 USD (khoảng 16,6 triệu đồng).

Ngoài ra, với các phiên bản có dung lượng bộ nhớ lớn hơn, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có giá cao hơn 100 USD tương ứng từng mức độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.