Quốc tế

Ronaldo "bất lực", Bồ Đào Nha lại bị cưa điểm

19/06/2016, 04:51
image

Ronaldo không thể một lần ghi bàn vào lưới tuyển Áo khiến Bồ Đào Nha hòa trận thứ hai liên tiếp tại EURO 2016.

ronaldo

Ronaldo "bất lực", Bồ Đào Nha lại bị cưa điểm

Do đã bị cầm hòa ở lượt đấu thứ nhất, Bồ Đào Nha tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi đối đầu với ĐT Áo. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Seleccao đã tràn lên tấn công. Tuy vậy, sự nghèo nàn trong những pha hãm thành, cộng thêm hàng thủ dày đặc mà Áo giăng ra, Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng kể nhất là pha đánh đầu dội cột dọc của Nani và cú đệm lòng thiếu một chút chính xác của Ronaldo. Về phần mình, Áo không quá mặn mà với việc dâng cao đội hình tấn công nên hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kịch bản của hiệp 2 được lặp lại y hệt hiệp 1 khi Ronaldo cùng đồng đội miệt mài tấn công nhưng bất lực trước hệ thống phòng ngự của ĐT Áo. Ngay cả khi được trao cơ hội trên chấm 11m, Ronaldo cũng không thể ghi bàn cho đội nhà. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Dù bị cầm hòa hai trận liên tiếp nhưng Bồ Đào Nha vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại EURO 2016 nếu đánh bại Hungary ở lượt trận cuối.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, Raphael Guerreiro, Ricardo Carvalho, Joao Moutinho, Vieirinha, William Carvalho, André Gomes, Nani, Ronaldo, Quaresma

Áo: Almer, Hinteregger, Fuchs, Ilsanker, Arnautovic, Alaba, Harnik, Baumgartlinger, Prodl, Klein, Sabitzer.

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá EURO 2016 ngày 19/6, sáng 20/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.