World Cup 2022

Ronaldo bị đối xử phũ, bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez tuyên bố "gắt"

11/12/2022, 09:16

Người mẫu Georgina Rodriguez, bạn gái siêu sao C. Ronaldo chỉ trích HLV Fernando Santos để anh ngồi dự bị trong hiệp 1 trận tứ kết với Morocco.

Đêm 10/12 (giờ Hà Nội), Ronaldo có trận thứ 2 liên tiếp không có tên ở đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha gặp Morocco, tại tứ kết World Cup 2022.

Anh được HLV Fernando Santos tung vào sân thay Ruben Neves ở phút thứ 51, sau khi Bồ Đào Nha bị dẫn 0-1. "Seleccao" tiếp tục đẩy cao đội hình, gây sức ép nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ Bắc Phi.

img

Gương mặt thất vọng của Ronaldo sau khi trận đấu kết thúc

Chung cuộc, Bồ Đào Nha cay đắng chấp nhận thất bại 0-1, qua đó nói lời chia tay World Cup từ vòng 16 đội. CR7 khép lại kỳ World Cup nhiều khả năng là cuối cùng trong sự nghiệp với nỗi thất vọng. Anh bật khóc sau khi đi vào đường hầm.

Kết thúc trận đấu, bạn gái của Ronaldo - người mẫu Georgina Rodriguez bày tỏ thái độ không hài lòng với quyết định để bạn trai ngồi trên băng ghế dự bị.

img

Georgina cầm cờ Bồ Đào Nha cổ vũ bạn trai trong trận gặp Morocco

"Ngày hôm nay, người bạn và cũng là huấn luyện viên của anh đã mắc sai lầm. Người mà anh luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cũng đã thấy mọi thứ thay đổi thế nào khi có Cristiano Ronaldo trên sân nhưng tất cả đã quá muộn.

Ông (HLV Fernando Santos - PV) không thể đánh giá thấp khả năng của cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo chính là vũ khí mạnh nhất trong tay ông. Người ta không nên nỗ lực vì những người không xứng đáng", Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân.

Tờ Sportmail cho rằng, Georgina nhắm vào HLV Santos, khi ông khẳng định không hề xích mích với Ronaldo và hai người vẫn "giữ quan hệ rất thân thiết". Dẫu vậy, ông vẫn quyết định đẩy tiền đạo 37 tuổi lên ghế dự bị.

Trận đấu gặp Morocco là lần thứ hai liên tiếp CR7 dự bị tại World Cup 2022. Trước đó, anh ngồi dự bị trong trận thắng Thuỵ Sĩ 6-1 ở vòng 1/8 ngày 6/12.

Quyết định của HLV 68 tuổi khiến Ronaldo dứt mạch 31 trận liên tiếp đá chính cho Bồ Đào Nha ở một giải lớn, kể từ Euro 2008.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.