Hậu trường sao

Ronaldo cay đắng nhìn Mbappe "lên đỉnh"

25/06/2019, 08:29

Ronaldo tiếp tục không được góp mặt vào top đầu trong bảng xếp hạng cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong khi Mbappe đứng đầu bảng.

img
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Theo thống kê của Transfermarkt, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là Mbappe. Tuyển thủ Pháp được Transfermarkt phân tích là cầu thủ giá trị cao nhất làng bóng đá thế giới. Tiền đạo của PSG có trị giá 200 triệu euro.

Đứng sau Mbappe là đồng đội của anh ở PSG, Neymar. Tuyển thủ Brazil được định giá 180 triệu euro. Bốn cầu thủ đứng sau Mbappe và Neymar là Kane, Salah, Hazard (vừa rời Chelsea sang Real Madrid) và Messi. Transfermarkt định giá 4 ngôi sao này cùng 150 triệu euro.

Điều đáng chú ý, Ronaldo tiếp tục không được góp mặt vào top đầu trong bảng xếp hạng cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Transfermarkt. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha không lọt top 20. Năm ngoái, CR7 bị đánh bật khỏi top 10

Các đội bóng Ngoại hạng Anh chiếm áp đảo với 19 thành viên trong top 30 (không tính Hazard). Liverpool và Man City cùng có nhiều nhất với sáu người, Man Utd và Tottenham cùng có ba người, Everton có một người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.