Quốc tế

Ronaldo cưa gái sành điệu, cờ bạc hạng xoàng

21/03/2014, 15:37

Tờ El Mundo ví von cuộc sống của Ronaldo khi màn đêm buông xuống ở Madrid giống như một tài tử lừng danh Hollywood, được đạo diễn bởi tay cò cầu thủ Jorge Mendes.

img

Từ khi tới Real Madrid, ngoài nỗ lực trên sân cỏ để trở thành siêu sao hàng đầu thế giới, Ronaldo còn không ngừng xây dựng cho mình một thương hiệu sạch bên ngoài sân cỏ giống như David Beckham. Nhưng điều đó không có nghĩa là cầu thủ người Bồ Đào Nha phải hy sinh những thú vui rất… đời.


Vậy Ronaldo phải làm thế nào? Có tiền mua tiên cũng được chứ nói gì tới những cuộc vui của con người. Theo bài phóng sự điều tra mang tên “Những bí mật về cuộc sống của Ronado ở Madrid” vừa được tờ El Mundo tung ra trước trận siêu kinh điển Real - Barca, để đảm bảo cho những cuộc vui của Ronaldo diễn ra an toàn, tránh sự soi mói của giới truyền thông, Ronaldo trông cậy cả vào tài “đạo diễn” của người đại diện kiêm môi giới cầu thủ Jorge Mendes. Ronaldo không bao giờ trực tiếp trả tiền cho các cuộc vui chơi, mà do Mendes lo liệu.


Theo đó, ngoài lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp thì Ronaldo tới nhà hàng, hộp đêm, vũ trường hay khách sạn nào đều phải theo “lịch trình an toàn” do tay cò nổi tiếng thế giới lên kế hoạch từ trước đó. Theo El Mundo, Ronaldo thường tổ chức vui chơi với các chiến hữu ở phòng VIP của hộp đêm Moma 56. Tại đó, những chân dài hấp dẫn nhất của các trung tâm người mẫu Madrid sẽ được điều đến để phục vụ ngôi sao Real cùng bạn bè, trước khi kết thúc đêm truy hoan ở khách sạn Villa Magna. Nên nhớ, khách sạn này cũng chính là địa điểm Andressa Urach tiết lộ đã “mây mưa” với Ronaldo vào thời điểm chỉ 48 giờ trước trận đấu quan trọng của Real với Dortmund ở tứ kết Champions League mùa giải trước.


"Hàm răng, mái tóc là góc con người" nên một gã trai được đánh giá là điệu đà như Ronaldo rất chú ý tới mái tóc của mình. Trước mỗi giải đấu, sự kiện lớn hoặc trận đánh lớn tầm cỡ El Clasico là y như rằng CR7 lại xuất hiện với một kiểu tóc mới bóng mượt, điệu đà rất phong cách. Vậy Ronaldo thường cắt tóc ở đâu và tay kéo nào có vinh hạnh được “đè đầu cưỡi cổ” chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới 2013? 


Theo El Mundo, sau rất nhiều lần lựa chọn, Jose Siero đã được Ronaldo tin tưởng chọn làm chuyên gia chăm sóc và tạo mẫu tóc. Ronaldo thường đến trung tâm Cryosalud y Belleza của Siero để tạo những mẫu tóc mới nhưng thường là tay kéo nổi tiếng người Tây Ban Nha này tới thẳng tư dinh của Ronaldo để phục vụ khách hàng nổi tiếng nhất của mình, bởi villa tại La Finca của Ronaldo cũng có một phòng chăm sóc tóc với những trang thiết bị hiện đại.


Ronaldo còn một niềm đam mê rất… đời khác là cờ bạc, cụ thể là môn poker. CR7 thường xuyên tới sòng bài nổi tiếng Torrelodones cùng với một tay cờ bạc chuyên nghiệp, Javier Hidalgo. Nhưng khả năng trên chiếu bạc xì tố của Ronaldo có sánh được với Pique, ngôi sao từng giành một giải thưởng ở một sòng bài tại Las Vegas mùa hè năm ngoái? Một nhân viên phục vụ ở Torrelodones tiết lộ: “Ronaldo cùng Javier Hidalgo có một phòng riêng ở Torrelodones. Họ đến vào những ngày thường trong tuần. Rất ít khi Ronaldo thắng, anh ta luôn cháy túi mỗi khi tới đây”.

Hoa Lư
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.