Thể thao

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn bị Atletico quật ngã

14/09/2014, 07:39
image

Được chơi trên sân nhà trước Atletico, Real rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng tất cả những gì thầy trò Ancelotti làm được là 1 bàn thắng và 2 bàn thua.

Được chơi trên sân nhà trước Atletico, Real rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng tất cả những gì thầy trò Ancelotti làm được là 1 bàn thắng và 2 bàn thua.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, ngoại trừ vị trí của Arbeloa, Real được kỳ vọng sẽ làm nên một trận cầu bùng nổ. Tuy nhiên, khi mà những chân sút đắt giá của Real chưa có được hiệu quả cần thiết thì Atletico đã dội cho đội khách một gáo nước lạnh. Phút thứ 10 của trận đấu, Koke câu bóng chính xác từ chấm phạt góc và Tiago chạy cắt mặt đánh đầu tung lưới Iker Casillas.

Bàn thua này khiến Real bừng tỉnh và dồn lên mạnh mẽ. Sức ép quá lớn mà đội khách tạo ra đã khiến hàng thủ Atletico mắc sai lầm. Phút 25, Siqueira buộc phải phạm lỗi để ngăn cản pha qua người của Cristiano Ronaldo, ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và tất nhiên CR7 ít khi bỏ lỡ những cơ hội như vậy.

Atletico giành thắng lợi xứng đáng
Atletico giành thắng lợi xứng đáng

Sau bàn gỡ, Real vẫn duy trì được sự hưng phấn nhưng trước sự lỳ lợm của đội khách, các chân sút áo trắng dần mất đi sự bình tĩnh dẫn đến những pha bóng luẩn quẩn, không lối thoát. Trong khi đó, Atletico lại cho thấy sự tự tin và chính xác trong từng đường bóng. Phút 77, từ đường căng ngang bên cánh phải, Raul Garcia thực hiện động tác giả sút đầy tinh quái đánh lừa hàng thủ của Real, tạo điều kiện để Turan tung ra pha kết liễu một chạm xé toang mảnh lưới đội khách.

Thời gian còn lại của trận đấu, Real chẳng còn cách nào khác là lao lên phía trước tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà Atletico có được sự tự tin và hưng phấn, sẽ không dễ để bất cứ đội bóng nào có thể ghi bàn. Thua trận 1-2, Real đang rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự khi thất bại 2 trận liên tiếp tại La Liga.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Ronaldo 25 (pen) - Tiago 10, Turan 77

Real: Casillas; Arbeloa (Varane, 77’), Pepe, Ramos, Coentrao; Modric, Kroos, James; Bale (Isco, 72’), Ronaldo, Benzema (Hernandez, 63’).

Atletico: Moya; Siqueira, Godin, Miranda, Juanfran; Koke, Tiago, Gabi (Turan, 61’), Garcia; Mandzukic (Suarez, 78’), Jimenez (Griezmann, 64’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.