Quốc tế

Ronaldo khiến Messi ôm hận phút chót

04/06/2017, 08:26

Tiền đạo Ronaldo đã vượt mặt Messi giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa 2016-2017.

ronaldo2

Ronaldo lập cú đúp trong trận chung kết Champions League

Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 4/6, Real đã đánh bại Juventus 4-1 qua đó trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu bảo vệ thành công chức vô địch. Với riêng cá nhân Ronaldo, anh còn có cú bứt phá ngoạn mục khi cán mốc 12 bàn thắng, giật ngôi vị Vua phá lưới từ tay Lionel Messi (11 bàn).

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng qua mặt Messi với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết khác nhau. Huyền thoại Di Stefano của Real từng 5 lần ghi bàn trong 5 trận chung kết nhưng đó là thời điểm trước khi Cúp C1 được đổi thành Champions League và thay đổi thể thức.

Với cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo còn chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp, đồng thời giúp Real vượt mốc 500 bàn thắng ở Champions League, thành tích chưa đội bóng nào làm được.

Phấn khích trước màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Chủ tịch Real Florentino Perez đã cho rằng, Ronaldo xứng đáng nhận ngay QBV 2017. “Không ai xứng đáng hơn Cris Ronaldo giành QBV 2017. Hãy trao ngay QBV cho Cris Ronaldo. Tôi rất hạnh phúc vì Real Madrid chơi rất tốt hôm nay. Chúng tôi đã làm nên lịch sử”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.