Thể thao

Ronaldo "nổi điên" khi bị tố sỉ nhục Messi

12/11/2014, 15:30

Ronaldo không giấu nổi sự tức giận khi biết được thông tin đăng tải trên báo chí nói rằng anh thường dùng những biệt danh thô thiển để nói về Messi.

Ronaldo tức giận trước thông tin anh không tôn trọng Messi
Ronaldo tức giận trước thông tin anh không tôn trọng Messi

Hôm qua, tờ Telegraph đã đăng tải bài viết của chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague. Trong đó có đoạn: “Ronaldo luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước mặt các đồng đội. Anh ta muốn mọi người hiểu rằng mình không sợ hãi và sẵn sàng thách thức Messi, bằng cách đặt cho tiền đạo người Argentina những biệt danh thô thiển. Theo như tiết lộ của một số cầu thủ Real Madrid, Ronaldo thường gọi Messi bằng những biệt danh rất khó nghe. Thậm chí, CR7 còn có một tuyển tập truyện cười mà ở đó Messi đóng vai là chú chó con của anh. Có lẽ đây không phải là những hành động của một cầu thủ trưởng thành”.

Ngay sau khi những thông tin trên xuất hiện, nó đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ người hâm mộ. Về phần mình, Ronaldo tỏ ra hết sức tức giận và cho biết sẽ kiện Guillem Balague ra tòa để làm sáng tỏ sự việc.

“Những thông tin về việc tôi nói xấu Messi là hoàn toàn là bịa đặt. Tôi đã ủy thác cho luật sư của mình khởi kiện những người có liên quan. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp, và Messi đương nhiên cũng không phải là ngoại lệ” - Ronaldo chia sẻ trên facebook cá nhân.

Hiện Guillem Balague chưa có động thái nào tiếp theo nhưng nhiều người cho rằng không có lửa làm sao có khói. Ronaldo và Messi từ lâu vốn được biết đến với mối quan hệ bằng mặt, không bằng lòng nên cũng không quá ngạc nhiên nếu Ronaldo dùng những từ ngữ không hay dành cho Messi.

Thanh Hà (Theo 101 GG)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.