Quốc tế

Ronaldo tịt ngòi, người cũ hạ gục Real

14/12/2015, 06:36

Soldado – tiền đạo từng khoác áo Real đã giúp Villarreal hạ gục Kền kền trắng.

soldado
Soldado ghi bàn giúp Villarreal hạ gục đội bóng cũ

Trận hòa bất ngờ của Barca với Deportivo là động lực không nhỏ để Real hướng tới một chiến thắng khi tới làm khách trên sân của Villarreal. Đội khách là những người nhập cuộc chủ động, tấn công dồn dập sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, Villarreal chưa bao giờ là một đội bóng dễ chịu.

Tàu ngầm vàng thực hiện triệt để lối chơi phòng ngự phản công và có thành quả ngay phút thứ 8. Tận dụng sai lầm của Luka Modric, Roberto Sodaldo - cựu cầu thủ Real đã nhanh chân dứt điểm tung lướil Keylor Navas, mở tỉ số cho Villarreal.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Villarreal còn có nhiều lần gây sóng gió lên khung thành Navas nhờ những pha phản công sắc lẹm. Nếu Bakambu hay Sodaldo nắn nót hơn, lưới của Navas đã rung lên nhiều hơn 1 lần.

Bên kia chiến tuyến, bộ ba Ronaldo, Bale và Benzema hoạt động khá năng nổ và cũng tạo ra được những cơ hội ăn bàn nhưng hiệu quả thì lại bằng 0.

Sau giờ nghỉ, kịch bản diễn ra y hệt hiệp đấu thứ nhất. Real miệt mài tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành. Villarreal trung thành với lối chơi rình rập khiến đội khách gặp vô vàn khó khăn. Chung cuộc, Real rời El Madrigal với kết quả thua 0-1.

Trận thua này khiến thầy trò HLV Benitez lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico. Không chỉ vậy, khoảng cách giữa Real và CLB xếp thứ 4, Celta Vigo chỉ còn vỏn vẹn 2 điểm.

Tỷ số: Villarreal 1–0 Real

Ghi bàn: Sodaldo 8"

Đội hình xuất phát:

Villarreal: Areola; Bailly, Ruiz, Musacchio, Costa; Dos Santos, Trigueros, Bruno, Suarez; Bakambu, Soldado.

Real: Navas; Danilo, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Modric, Rodriguez; Bale, Ronaldo, Benzema.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.