Thể thao

Ronaldo tỏa sáng phút chót, Real thắng nhọc tân binh

26/08/2014, 07:17
image

Dù có được thắng lợi 2-0 trước tân binh Cordoba nhưng cách chơi của Real chưa đủ để khiến người hâm mộ hài lòng.

Dù có được thắng lợi 2-0 trước tân binh Cordoba nhưng cách chơi của Real chưa đủ để khiến người hâm mộ hài lòng.

Được chơi trên sân nhà, Real không quá khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, trước lối đá quả cảm, không khoan nhượng của Cordoba, những ngôi sao đắt giá bên phía đội chủ nhà đã gặp không ít khó khăn. Mãi đến phút 30, Real mới có cơ hội thực sự đầu tiên và Benzema đã tận dụng thành công đem về bàn mở tỉ số cho Kền kền trắng. Bàn thắng dẫn trước không làm cho lối chơi của Real trở nên mượt mà hơn. Thậm chí, suýt chút nữa Casillas còn phải vào lưới nhặt bóng ở cuối hiệp 1 khi tiền đạo Havenaar bên phía Cordoba đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Real gặp nhiều khó khăn trước sự quả cảm của Cordoba
Real gặp nhiều khó khăn trước sự quả cảm của Cordoba

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra với kịch bản y như hiệp thi đấu thứ nhất, Real cầm bóng vượt trội nhưng không có nhiều những đường tấn công sắc nét. Trận này, bộ đôi tân binh Kroos và James Rodriguez chơi không thực sự ấn tượng khiến bộ máy Real có phần chuệc choạc. Rất may là Real còn có Ronaldo luôn biết cách tỏa sáng. Phút 90, tiền đạo người Bồ đã khép lại thắng lợi cho nhà ĐKVĐ Champions League từ một pha sút xa bên ngoài vòng cấm.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Benzema 30’ - Ronaldo 90’

Đội hình ra sân:

Real: Casillas; Marcelo, Pepe, Ramos, Arbeloa (Carvajal 73’); Rodriguez (Isco 72’), Kroos, Modric; Bale, Benzema (Khedira 76’), Ronaldo.

Cordoba: Juan Carlos; Crespo, Lopez, Pantic, Gunino; Garai, F.Rossi; Pinillos (Fede 46’), Lopez Silva, Matos (Fidel 62’); Havenaar (Xisco 67’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.