Thể thao

Rớt nước mắt trước tâm sự của Hoàng Thịnh

13/12/2014, 22:47

Hôm nay, tiền vệ Hoàng Thịnh của ĐTVN đã có những chia sẻ rất xúc động trên facebook cá nhân về thất bại của ĐTVN.

Hoàng Thịnh trong màu áo ĐTVN
Hoàng Thịnh trong màu áo ĐTVN

Hai ngày sau thất bại cay đắng của ĐTVN trước Malaysia, tiền vệ Hoàng Thịnh đã chia sẻ những dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động. Cụ thể, trên facebook cá nhân, Hoàng Thịnh viết: “Im lặng 2 ngày với những nỗi buồn không thể nói được nên lời. Xin lỗi mọi người rất nhiều vì danh dự trong trận bóng vừa qua. Cơ hội đã vụt mất khỏi tầm tay trong phút chốc và ngay trước tình cảm của rất nhiều NHM.

Những sơ xuất tưởng chừng không đáng có đã làm tan đi mọi ước mơ của Thịnh cùng đồng đội cùng riệu sự tin tưởng mà NHM đã dành cho đội tuyển. Sự hăng say, máu lửa chúng tôi có nhưng kinh nghiệm trận mạc còn phải rút kinh nghiệm nhiều. Hãy bỏ qua tất cả vì tình thương mọi người dành cho chúng tôi bao lâu nay.

Cám ơn sự động viên chia sẽ cũng như sự buồn phiền của mọi người giúp cho Thịnh và Đồng đội hoàn thiện hơn. Và tôi vững bước, đoạn đường dài phía trước, dù ngày mai chông gai nào ai biết được”.

Ngay lập tức, đoạn status này của Hoàng Thịnh nhận được hàng ngàn lượt like, hàng trăm comment bình luận và đại đa số đều bày tỏ sự cảm thông với Thịnh cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, nhiều người còn thể hiện sự tin tưởng vào tương lai của bóng đá Việt Nam.

Tại AFF Cup 2014, dù ĐTVN đã bị loại nhưng Hoàng Thịnh vẫn được người hâm mộ trân trọng bởi những đóng góp của mình. Theo đánh giá của tờ báo thể thao uy tín Goal, Hoàng Thịnh chính là tuyển thủ Việt Nam chơi xuất sắc nhất và tiền vệ này còn lọt vào top 6 cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.