An ninh hình sự

Rủ nhau đi cướp vì... thua tiền máy bắn cá

12/06/2015, 19:48

Sáng 12/6, một tổ cảnh sát đặc nhiệm của CAQ.1 (TP.HCM) bắt được 2 đối tượng trong đường dây cướp điện thoại trên đường.

2 (1)
Hai đối tượng bị bắt giữ

Khi đang tuần tra trên đường Phạm Ngũ Lão (Q.1), một tổ cảnh sát đặc nhiệm của CAQ.1 (TP HCM) phát hiện ba thanh niên đi trên hai xe gắn máy với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo.

Khi đến trước số nhà 179, đường Phạm Ngũ Lão, thanh niên đi xe một mình đã giật điện thoại di động của một người đang đứng ven đường và rồ ga bỏ chạy. Lập tức các trinh sát đặc nhiệm đuổi theo và đạp ngã xe của hai thanh niên chạy cản địa rồi khống chế hai người này tại chỗ.

Một xe khác trong tổ đặc nhiệm tiếp tục truy đuổi thanh niên đi một mình thì thanh niên này ném chiếc điện thoại vừa giật được về phía cảnh sát và cố tẩu thoát qua nhiều tuyến đường. Khi đến đường Thoại Ngọc Hầu (Q.Tân Phú), đối tượng này còn ném ớt bột về phía lực lượng trinh sát rồi tẩu thoát.

Hai thanh niên bị bắt khai tên là Mai Văn Hùng (26 tuổi) và Trần Thành Duy (25 tuổi), đối tượng chạy thoát tên Vũ. Cả hai cho biết do chơi máy bắn cá bị thua sạch tiền nên cả ba rủ nhau đi cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.