Xã hội

Rủ nhau tắm sông, một học sinh ở Nam Định tử vong, em còn lại nguy kịch

23/04/2021, 17:14

Vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh khác được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

img

Hai em nhỏ được người dân đưa lên bờ, nhưng một em đã tử vong, em còn lại nguy kịch

Ngày 23/4, ông Lê Văn Vụ, Chủ tịch UBND xã Hải Nam (huyện Hải Hậu, Nam Định) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 em nhỏ tử vong và 1 em nhỏ khác trong nhóm nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều cùng ngày. Vào thời gian trên, 5 em nhỏ rủ nhau ra khu vực sông thuộc địa bàn xã Hải Nam để tắm.

Trong quá trình tắm, 2 trong số 5 em nhỏ trong nhóm bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện sự việc, những em nhỏ còn lại đã hô hoán, kêu gọi sự trợ giúp của người dân.

"Hai em nhỏ bị đuối nước được người dân đưa lên bờ sau đó. Trong đó, có 1 em được xác định đã tử vong được gia đình đưa về địa phương làm thủ tục an táng. Một em còn lại trong tình trạng nguy kịch được gia đình đưa đến bệnh viện để cứu chữa", ông Vụ nói.

Hai em nhỏ thương vong trong vụ đuối nước trên đều trú tại xã Hải Vân (huyện Hải Hậu, Nam Định).

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hải Vân xác nhận thông tin trên tuy nhiên do sự việc mới xảy ra nên xã chưa nắm rõ thông tin về danh tính các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.