Showbiz

Rúng động danh sách sao Hàn bán dâm cho đại gia

26/03/2016, 07:44

Danh sách các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc dính tới scandal bán dâm cho đại gia đang gây rúng động.

1332670241-gna-37

Choi Jina hay còn được gọi với nghệ danh G.NA, là cái tên được chú ý nhất trong danh sách sao Hàn bán dâm lần này.

trên trang Instinz vừa xuất hiện một hình ảnh rò rỉ danh sách 6 cái tên có liên quan đến vụ án bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ - từ tháng 3 đến tháng 5/2015 và giao dịch tại khách sạn ở Mỹ.

Được biết, hình ảnh rò rỉ được cho là từ trang chủ online về thủ tục tố tụng của Tòa án tối cao Hàn Quốc. Trong đó, Choi Gina (G.NA) xuất hiện ở vị trí thứ 2 cùng với những sao nữ được cho là đã hết thời như cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar (cùng Hwang Jung Eum và Park Soo Jin), Hoa hậu Hàn Quốc Choi Eun Young,... cùng 2 người đàn ông có dính líu đến đường dây bán dâm này.

1
Lee Ha Rin là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar - nhóm nhạc 4 thành viên bao gồm Lee Ha Rin, Hye Seung, nữ diễn viên "She Was Pretty" Hwang Jung Eum và vợ của tài tử Bae Yong Joon - Park Soo Jin.
2

Năm 2015, cô lấn sân sang thị trường Hồng Kông với tư cách ca sĩ và đạt giải thưởng nghệ sĩ nước ngoài mới tại lễ trao giải Metro Radio Mandarin Hits Music Award.

3
Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách là Choi Jina hay còn được gọi với nghệ danh G.NA, là nữ ca sĩ solo từng trực thuộc nhà Cube Entertainment.
GNA
Cô được biết đến là một nghệ sĩ khá đa tài với vai trò ca sĩ, sáng tác, và diễn viên. G.NA mang quốc tịch Canada, hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc dưới sự quản lý của công ty Cube Entertainment. 
4.

Trước đó, khi được hỏi về vụ bán dâm gây rúng động, G.NA khẳng định bản thân mình bị lừa và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

6
Cái tên tiếp theo được cho là nữ diễn viên Lee Min-ji, cô sinh năm 1988, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2011, tuy đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng Lee vẫn chưa tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Hàn. 
5

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng trước cáo buộc của cư dân mạng, giải thích rằng bản thân không xinh đẹp đến mức độ như Hoa hậu Lee Min Ji (thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 sắp tới) để có thể dính líu tới tin đồn như thế này. Phía đại diện của Hoa hậu chưa lên tiếng trước sự việc này.

7
Choi Eun Young là Hoa hậu người Hàn tại New York. Cũng như nhiều Hoa hậu khác, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.
6_88859
Choi Eun Young từng tham gia vào bộ phim "Heading to the ground" cùng Yunho của DBSK và xuất hiện trong MV "I don"t care" của 2NE1. Tin tức về cô trên các phương tiện thông tin đại chúng từ trước đến nay không nhiều.
160324-star-gna-1458899425528
Danh sách sao nữ bán dâm được chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.