Tài chính

Rút gốc linh hoạt bảo toàn lãi gốc

05/12/2022, 09:06

Ngân hàng MB vừa chính thức triển khai tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi tiết kiệm trước hạn”.

img

Phó tổng giám đốc Ngân hàng MB Hà Trọng Khiêm lên nhận giải thưởng vinh danh top dẫn đầu ngân hàng

Ngân hàng MB vừa chính thức triển khai tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi tiết kiệm trước hạn” đối với sản phẩm tiết kiệm của khách hàng cá nhân theo phương thức trả lãi cuối kỳ dành cho các sổ tiết kiệm mở mới và tái tục kể từ ngày 01/08/2022.

Với chương trình này, khách hàng được rút một phần gốc tiền gửi tiết kiệm trước ngày đến hạn. Đối với phần tiền gửi tiết kiệm rút trước hạn: Áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn thấp nhất tại thời điểm rút gốc; Đối với phần tiền gửi tiết kiệm còn lại: Vẫn giữ nguyên kỳ hạn và lãi suất có kỳ hạn theo thỏa thuận ban đầu khi gửi tiền.

Với tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” sẽ giúp khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm KHCN có thể tối đa hóa lợi nhuận một cách cao nhất, thêm chủ động trong việc hoạch định tài chính cho bản thân và gia đình.

MB được biết đến là ngân hàng quyết liệt chuyển đổi số và làm chủ công nghệ. Năm 2022 MB đã góp mặt vào top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022 của Vietnam Report. Bảng xếp hạng ngân hàng uy tín năm 2022 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 6 năm 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.