Showbiz

Ryan Reynolds từng trầm cảm vì cha quá nghiêm khắc

26/05/2018, 18:24

Từng căng thẳng và trầm cảm vì cha ruột, Ryan Reynolds đã hàn gắn được mối quan hệ với cha nhờ vợ.

raynold

Từng căng thẳng và trầm cảm vì cha ruột, Ryan Reynolds đã hàn gắn được mối quan hệ với cha nhờ vợ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mr Porter mới đây, nam tài tử của "Deadpool" Ryan Reynolds đã tiết lộ, vợ của mình là nữ diễn viên Blake Lively là người đã giúp anh hàn gắn mối quan hệ với cha của anh -  ông James C. Reynolds.

"Cha của tôi là một người nghiêm khắc", diễn viên Deadpool 2 khẳng định. "Đây không phải là một câu chuyện thương cảm. Mọi người luôn có những nỗi nặng nề riêng và tôi cũng không khác biệt là mấy. Tôi lớn lên trong sự căng thẳng và lo lắng", anh nói. Chính vì thế, Ryan Reynolds từng có một khoảng thời gian bị trầm cảm và liên tục đối đầu với cha mình.

CSabJfKUAAA1YEK

Reynolds hồi nhỏ được cha của anh ẵm bồng trên tay.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và cha ruột đã được hóa giải nhờ sự thông minh của Blake Lively, trước khi cha của anh qua đời vào năm 2015 vì căn bệnh Parkinson (chứng rối loạn thoái hoá của hệ thần kinh trung ương, gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ của bệnh nhân).

Dù không chia sẻ chi tiết Blake Lively đã làm cách nào để hóa giải mối quan hệ ấy nhưng Reynolds khẳng định, vợ anh là một món quà mà ông trời đã ban tặng. Vợ chồng anh cũng đã đặt tên con gái của mình là Jame, như một minh chứng cho sự hòa giải tình cha con.

“Tất cả các mối quan hệ gia đình đều có một số vấn đề. Mối quan hệ ấy tốt hơn hoặc tồi tệ đi là nhờ vào cách xử lý. Việc tìm cách xử lý tốt sẽ có kết quả tốt hơn là làm cho tình hình căng thẳng hơn", Reynolds chia sẻ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.