Thông tin doanh nghiệp

SAGS kết thúc chiến dịch “Hello Hè 2019” với 100% chuyến bay an toàn

01/10/2019, 20:57

SAGS kết thúc chiến dịch “Hello Hè 2019” với 100% chuyến bay an toàn

img
Toàn thể CB – NV và Ban lãnh đạo SAGS cùng chụp hình lưu niệm với biểu tượng chiếc áo của chiến dịch

Vào những ngày đầu tháng 6/2019, khi tiếng chuông của chiến dịch “Hello Hè” được vang lên cũng là lúc tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, chung tay góp sức đem đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới dành cho hành khách đi máy bay. Trong suốt ba tháng chiến dịch “Hello Hè 2019” đồng hành cùng lịch bay cao điểm, đã có những tấm gương sáng, những câu chuyện làm ấm lòng người làm dịch vụ và quan trọng hơn cả là có những nụ cười của sự cảm kích, sự hài lòng từ chính khách hàng.

Ngày 27/9 vừa qua, SAGS đã tổ chức chương trình tổng kết đánh giá kết quả, hiệu quả các hoạt động trong chiến dịch. Dựa theo Ground time của các Hãng hàng không mà SAGS phục vụ, chỉ số OTP SAGS trong mùa hè 2019 đạt trên 99%, bảo đảm An ninh an toàn 100% các chuyến bay, ứng dụng công nghệ vào công tác phục vụ bay. SAGS đã phát minh và đưa vào sử dụng trang thiết bị mới như: thang con lăn, băng chuyền rắn snake, dolly 40 feet dùng để phục vụ các kiện hàng có kích thước lớn, phần mềm RTMS hỗ trợ công tác điều hành.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty đã có những dặn dò, chỉ đạo trong việc cần tập trung nhiều hơn nữa trong vấn đề cải tiến công tác quản trị, cải tiến phương thức tổ chức dịch vụ, đặc biệt là thay đổi nhận thức về khách hàng, từ đó đem đến dịch vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn, để thực hiện đúng phương châm của công ty là an toàn, chính xác, đạt hiệu quả, và môi trường xanh.

Trong 3 tháng chiến dịch “Hello hè 2019”, SAGS đã nhận được 26 thư khen và rất nhiều giải thưởng đến từ các hãng hàng không. Đây chính là niềm hãnh diện và sự khích lệ to lớn đối với CB - NV để cùng nhau phục vụ tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.