Bạn cần biết

SAGS phát động chiến dịch phục vụ mùa bay cao điểm hè 2019

27/06/2019, 14:14

SAGS phát động chiến dịch phục vụ mùa bay cao điểm hè 2019.

img
SAGS và các đối tác nhấn chuông phát động chiến dịch Hello Hè

Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) vừa phát động chiến dịch đảm bảo công tác phục vụ bay mùa cao điểm với chủ đề “Hello Hè 2019”.

Chiến dịch “Hello Hè” là hoạt động thường niên do SAGS phát động và luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Ban lãnh đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng vụ hàng không miền Nam, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh và các hãng hàng không trong và ngoài nước.

Trong mùa cao điểm hè năm nay, tuần suất chuyến bay dự kiến tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Vì vậy, để đảm bảo công tác phục vụ tại 3 cảng hàng không quốc tế Công ty đang hoạt động, SAGS đã bổ sung thêm hơn 200 nhân sự và 20 trang thiết bị mới.

Nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách đi máy bay trong thời điểm sân bay vô cùng đông đúc, SAGS đã phối hợp với các hãng hàng không bố trí quầy làm thủ tục ưu tiên cho hành khách đi cùng trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai; phối hợp với các đoàn du lịch triển khai thông tin cần thiết để các thủ tục hàng không được hoàn tất cách nhanh chóng và thuận lợi.

Ngoài ra, để nâng cao tinh thần làm việc trong mùa cao điểm của cán bộ nhân viên, SAGS đã triển khai nhiều hoạt động như biểu dương gương người tốt việc tốt, xây dựng trạm tiếp nước cho nhân sự thường xuyên phục vụ ở khu vực sân đỗ và tổ chức cuộc thi ảnh nét đẹp trong công tác phục vụ.

Ông Nguyễn Văn Mỹ - Phó Tổng giám đốc SAGS, cam kết đảm bảo nguồn lực và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong chuyên ngành phục vụ mặt đất để nâng cao chất lượng phục vụ trong cao điểm Hè năm nay.

Tiếng chuông Hello Hè 2019 reo vang đã chính thức khởi động cho mùa phục vụ bay cao điểm. Tập thể SAGS thể hiện tinh thần quyết tâm, cam kết phục vụ các chuyến bay an toàn, đúng giờ và làm hài lòng hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.