Sản phẩm mới

Samsung sắp giới thiệu smartphone có 2 camera trước, âm thanh dưới màn hình?

28/12/2018, 20:05

Theo tin rò rỉ, siêu phẩm mới của Samsung sẽ sử dụng công nghệ "âm thanh dưới màn hình" kèm 2 camera trước.

s1

Công nghệ âm thanh dưới màn hình cho phép các hãng sản xuất smartphone có thể loại bỏ loa thoại, giúp tối ưu diện tích hiển thị mặt trước của máy. Ảnh: Slashgear.

Gần đây, nhiều tin về thiết kế, cấu hình của mẫu Galaxy S10 xuất hiện. Samsung có thể mang đến nhiều công nghệ mới trên sản phẩm như màn hình Infinity-O, 5G… để kỷ niệm 10 năm phát triển dòng S.

Trang công nghệ Phonearena vừa cho biết, Samsung đang chuẩn bị trình diễn một công nghệ giúp truyền âm thanh thông qua chính màn hình của chiếc điện thoại.

Theo đó, các xung động âm thanh sẽ được truyền dẫn thông qua chính tấm nền màn hình. Để làm được điều này, người nghe cần đặt sát tai của mình vào một khu vực định sẵn trên màn hình của chiếc điện thoại.

Công nghệ "âm thanh dưới màn hình" nhằm loại bỏ hoàn toàn phần loa thoại, giúp nâng cao diện tích màn hình hiển thị. Công nghệ này từng được Samsung nhắc đến lần đầu vào tháng 6/2018. Tham vọng của nhà sản xuất này là ứng dụng công nghệ truyền âm mới vào việc sản xuất smartphone và những chiếc smart TV. Samsung dự định sẽ trình diễn công nghệ này tại triển lãm CES được tổ chức vào tháng 1/2019.

Bên cạnh đó, tài khoản Twitter chuyên rò rỉ các thông tin của smartphone có tên Ice universe vừa đăng tải thông tin cho hay Galaxy S10+ sở hữu thiết kế Infinity-O, đục lỗ trên màn hình để đặt camera selfie kép.

Theo nguồn tin của PhoneArena, Galaxy S10 có một camera selfie và 3 camera sau, trong khi Galaxy S10+ có 2 camera trước và 3 camera sau với thông số giống với bản tiêu chuẩn.

Dự kiến, Galaxy S10 sẽ được giới thiệu vào ngày 20/2/2019 còn Galaxy Note10 ra mắt vào tháng 8 như các phiên bản tiền nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.