Công nghệ

Samsung trình làng hai dòng loa không dây mới

12/10/2014, 14:53

Samsung Việt Nam vừa tung ra thị trường hai mẫu loa không dây mới TW-H5500 và HW-H7501, mở ra xu hướng mới cho trong việc trải nghiệm âm thanh của người tiêu dùng.

Mẫu loa không dây Samsung HW-H7501 - Ảnh: Bobi
Mẫu loa không dây Samsung HW-H7501 - Ảnh: Bobi

Hai dòng loa mới cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối và đồng bộ hoá nguồn nhạc từ các thiết bị di động (smartphone, tablet) hay kết nối không dây với một số dòng tivi mới của Samsung.

Công nghệ kết nối không dây của những sản phẩm mới này còn giúp giảm thiểu việc đi dây nối giữa các thiết bị, nhờ đó đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của người dùng.

Mẫu loa tháp không dây TW-H5500 mang kiểu dáng sang trọng, với chất lượng âm thanh không chỉ có tiếng treble mượt mà, trong trẻo mà còn cho âm bass sâu nhờ được tích hợp loa siêu trầm (Woofer). Dòng loa này phù hợp cho những người dùng yêu thích dòng nhạc mạnh mẽ và sôi động.

Mẫu loa tháp không dây Samsung TW-H5500 - Ảnh: Bobi
Mẫu loa tháp không dây Samsung TW-H5500 - Ảnh: Bobi

Trong khi đó, mẫu loa không dây HW-H7501 có kiểu dáng cong độc đáo, với lớp phủ ngoài bằng nhôm nhám mang đặc trưng của dòng sản phẩm cao cấp và đồng bộ với thế hệ tivi UHD màn hình cong đầu tiên mà Samsung vừa trình làng mới đây.

Độ cong của loa kết hợp cùng ngõ ra âm thanh 8.1 với 2 loa ở hai mặt hông có khả năng tạo âm thanh vòm nổi. Ngoài ra, công nghệ âm thanh của Samsung còn cho chất âm chi tiết hơn với các dải âm cao, trung và trầm, giúp nâng cao độ trung thực của âm thanh và giảm thiểu sự biến âm.

Tại thị trường Việt Nam, loa tháp không dây TW-H5500 được định giá 7,99 triệu đồng, còn giá bán lẻ của loa cong không dây HW-H7501 là 14,99 triệu đồng.

Minh Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.