Showbiz

Sana Twice hé lộ nỗi thất vọng khi làm thực tập sinh Kpop

28/04/2022, 18:30
image

Để trở thành một thần tượng Kpop, Sana (nhóm Twice) phải vượt qua nhiều thử thách, nhất là khi bản thân là người nước ngoài.

Được biết đến là nhóm nhạc đa quốc tịch, Twice sở hữu những thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Việc đào tạo để trở thành một thần tượng Kpop không bao giờ là dễ dàng.

Sana – thành viên người Nhật Bản trong nhóm mới đây đã thẳng thắn thổ lộ những khó khăn, thất vọng khi làm thực tập sinh nước ngoài tại Hàn Quốc, theo Koreaboo.

img

Sana của Twice gặp nhiều khó khăn khi tới Hàn Quốc thực hiện giấc mơ làm ca sĩ

Theo giọng ca của “Alcohol-Free”, cô đã đến Hàn Quốc được 10 năm. Nữ thần tượng thừa nhận bản thân đã rất hào hứng khi được sang nước ngoài tham gia môi trường giải trí. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất mà cô phải đối mặt là không có khả năng giao tiếp với người khác khi mới đến đây.

“Tôi thậm chí không biết làm sao để trả lời những câu hỏi như “Bạn có khỏe không? Bạn đã ăn chưa?”. Tôi không biết phải trả lời như thế nào. Tôi đã rất thất vọng, khi bản chất tôi là người nói nhiều”, Sana thổ lộ.

Thất vọng trước rào cản ngôn ngữ, cô đã cố gắng hết sức để học nói tiếng Hàn. Cô muốn hiểu các thực tập sinh khác đang nói gì, vì sao cười và muốn giao tiếp với mọi người.

img

Nữ thần tượng gặp rào cản về ngôn ngữ và thất vọng về bản thân

Nhưng việc tập luyện vũ đạo, luyện thanh đã chiếm hết thời gian, khiến cô không có nhiều thời gian để học ngoại ngữ. Nữ thần tượng đã nghĩ ra cách tranh thủ học. Cô thường đọc to các biển báo trên đường phố bất cứ khi nào đi qua. Thậm chí, Sana còn ghi âm lại những câu nói của mình.

“Tôi ghi âm và nghe lại vì muốn cải thiện khả năng phát âm của mình, cố gắng sửa chữa những phần còn sai”, thành viên của Twice chia sẻ.

img

Sana học tiếng Hàn bằng cách đọc to biển báo khi gặp trên đường

Nghe câu chuyện của Sana, Chaeyoung cho biết cô cảm thấy cảm phục các thành viên nước ngoài của Twcie như Sana, Momo, Mina và Tzuyu. Tất cả đều có lòng dũng cảm và sự kiên cường để bắt đầu cuộc sống mới ở một đất nước xa lạ, chấp nhận sống xa gia đình nhiều năm.

Minatozaki Sana sinh năm 1996, là thành viên người Nhật Bản của nhóm Twice. Cô từng được bầu chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 ở Hàn Quốc và là người Nhật Bản giữ thứ hạng cao nhất, trong cuộc bình chọn âm nhạc thường niên của Gallup Hàn Quốc năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.