Trong nước

Sao HAGL phát ngôn khiến U23 Uzbekistan "lạnh gáy" trước chung kết

26/01/2018, 10:00
image

Hậu vệ Văn Thanh cho rằng vào chung kết rồi thì "chỉ còn một đường là chiến đấu hết mình thôi”.

van-thanh

Sao HAGL tuyên bố "cứng" trước chung kết với U23 Uzbekistan

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Đối thủ của U23 Việt Nam ở trận chung kết U23 châu Á 2018, U23 Uzbekistan, có vòng bảng không mấy ấn tượng. Họ thua Qatar 0-1 ở trận ra quân rồi sau đó đánh bại chủ nhà Trung Quốc và Oman cùng với tỷ số 1-0 ở vòng bảng. Nhưng khi vào tứ kết và bán kết, đoàn quân của HLV Ravshan Khaydarov gây chấn động khi lần lượt hạ đương kim vô địch Nhật Bản 4-0 và á quân Hàn Quốc 4-1.

U23 Uzbekistan được đánh giá có lối chơi hiện đại, tốc độ và giàu thể lực. Họ có thể hình tốt, tấn công đa dạng. Tuy nhiên các ngôi sao của HAGL đều tỏ ra không e ngại đối thủ này ở trận chung kết.

“Uzbekistan là đối thủ đáng gờm. Họ càng đá càng hay”, Vũ Văn Thanh đánh giá về đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết. “Đối thủ mạnh nhưng không có gì để sợ. Vào đến chung kết rồi thì chỉ còn một đường là chiến đấu hết mình thôi”, Văn Thanh nói thêm.

Công Phượng cho biết anh sẽ cố gắng để chơi trận chung kết thật tốt. “Mục tiêu cao nhất chắc chắc là vô địch và chúng tôi sẽ chiến đấu để có được điều đó”, Công Phượng nói.

Còn Xuân Trường thì cho biết: “Với chúng tôi, trận chung kết là mơ ước của mọi cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể cho trận đấu rất quan trọng tới. Đội bóng sẽ cố gắng mang đến cho các cổ động viên món quà còn lớn hơn ở trận chung kết”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.