Showbiz

Sao nữ Ấn Độ treo cổ tự tử, bạn trai quan chức liên đới

16/02/2017, 10:53

Gia đình nữ diễn viên Ấn Độ-Bitasta Saha cho rằng hành động tự tử của cô có liên quan đến một cán bộ thuế.

_50e86000edd111e690afe8d3e91f500c_1.

Gia đình cho rằng nữ diễn viên đã bị bạn trai là quan chức ngành thuế dồn ép đến đường cùng

Theo India Times, nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời vào hôm 7/2 tại nhà riêng ở bờ đông Kolkata. Sau khi Bitasta Saha treo cổ tự tử, gia đình cô đã đệ đơn lên cảnh sát. Trong đơn, họ khẳng định một quan chức ngành thuế có liên quan trực tiếp đến cái chết của Saha.

“Con bé đã muốn chia tay nhưng anh ta luôn đe dọa nó. Anh ta còn tuyên bố sẽ giết con bé nếu nó dám làm trái ý”, một thành viên trong gia đình cho biết.

Phía cảnh sát cho hay: “Người thân cô ấy khẳng định nhân viên cao cấp trong cơ quan thuế có quan hệ tình cảm với Saha suốt thời gian qua. Anh này đã lập gia đình, nhiều lần khiến cô ấy cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Họ khẳng định anh là người khiến Saha tìm đến cái chết. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải điều tra thêm”.

Bitasta Saha là diễn viên khá nổi tiếng của Ấn Độ. Cô được chú ý nhờ phim Banchha Elo Firey. Cô bị gia đình phản đối sau khi công khai tình cảm với quan chức ngành thuế. Trước áp lực từ bố mẹ, Saha dọn ra khỏi nhà, chuyển đến sống một mình trong căn hộ ở Kolkata.

Hôm 7/2, bạn bè cảm thấy lo lắng khi không thể liên lạc với cô. Sau đó, người thân cùng bạn của Saha buộc phải phá cửa. Lúc này, họ mới phát hiện cơ thể nữ diễn viên 28 tuổi tím ngắt trong tư thế treo cổ.

Trước Bitasta Saha, Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên từng đảm nhận vai chính trong bộ phim nổi tiếng "Cô dâu 8 tuổi" cũng đã được phát hiện tự tử bằng cách treo cổ tại nhà. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ thời điểm đó bởi những nghi vấn cho rằng hành động kết liễu mạng sống của  Pratyusha Banerjee có liên quan đến bạn trai cô, nam diễn viên Rahul Raj Singh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.