Quốc tế

Sao U23 Việt Nam và đồng nghiệp lập "kì tích" ở V-League

19/03/2018, 13:05

Cùng đồng nghiệp, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tạo nên điều chưa từng có trong lịch sử giải VĐQG.

tien-dung

Thủ môn Tiến Dũng và đồng nghiệp lập kì tích ở V-League

V-League 2018 vừa chứng kiến hiện tượng lạ: trong cùng một vòng đấu có hai thủ môn kiến tạo thành công cho đồng đội ghi bàn. Đó là trường hợp của Đặng Văn Lâm (CLB Hải Phòng) và người hùng U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng (CLB FLC Thanh Hóa).

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL ngày 17/3 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có cú phát bóng dài thẳng tới vị trí của tiền đạo Diego Fagan, lúc này đang ở trước vòng cấm địa đối phương. Đường chuyền không thể tuyệt vời hơn giúp Fagan loại được toàn bộ hàng phòng ngự đối phương, băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Trường và ghi bàn thắng.

Khi dư luận chưa ngớt tung hô Văn Lâm thì tới lượt người hùng U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng - làm được điều tương tự ở trận FLC Thanh Hóa gặp CLB TP.HCM ngày 18/3. Phút 70, Tiến Dũng từ khung thành đội nhà chuyền bóng vượt tuyến thẳng tới khu vực 16m50. Pha bóng thuận lợi giúp Đình Tùng bứt tốc vượt qua các trung vệ TP.HCM để ghi bàn thắng cho FLC Thanh Hóa.

Trong một vòng đấu có hai thủ môn cùng kiến tạo cho đồng đội là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử giải. Có thể nói Tiến Dũng và đồng nghiệp Lâm Tây đã khiến V-League 2018 trở nên đặc biệt ngay từ khi mới khởi tranh.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.