Showbiz

Sao Việt chia sẻ hình ảnh bánh mì để "dằn mặt" du khách Hàn Quốc

27/02/2020, 11:21

H'Hen Niê, Huỳnh Lập... đồng loạt chia sẻ hình ảnh bánh mì giữa lúc du khách Hàn Quốc chê bai khu cách ly dịch Covid-19 của Việt Nam.

img
Du khách Hàn Quốc chê bai việc cách ly của Việt Nam

Nhiều ngày qua, trên khắp các mạng xã hội, cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những tin tức liên quan đến vụ 20 du khách từ Daegu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng từ chối cách ly, dù họ đến từ vùng dịch Corona (Covid-19).

Dân mạng Việt Nam không khỏi bức xúc khi những người này cho rằng phía cơ quan chức năng Đà Nẵng “giam giữ” họ trong điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn, không được tắm rửa… Đáng chú ý, một người còn than phiền rằng chỉ nhận được “vài mẩu bánh mì” buổi sáng khi được hỏi về vấn đề ăn uống.

Thực tế, theo hình ảnh được kênh YTN News đưa lên có thể thấy rõ các ổ bánh mì được gói ghém kĩ nguyên chiếc chứ không phải những "mẩu bánh mì" như các vị khách du lịch mô tả.

Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện những hashtag đòi lại công bằng cho người Việt như: ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam đi) hay #KoreansStopLying (Người Hàn hãy ngưng nói dối).

Cùng với đó, các nghệ sĩ Việt và cư dân mạng còn chia sẻ nhiều bài viết khẳng định bánh mì là một trong những món ăn đại diện của nền ẩm thực của Việt Nam chứ không phải chỉ là một món ăn tạm bợ như ám chỉ của nhóm du khách Hàn Quốc nói trên.

img
Nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh trong MV mới "Ngày tận thế" khi cô ôm những chiếc bánh mì bình thản giữa những người đang hốt hoảng lo sợ vì ngày tận thế sắp đến.

img
H'Hen Niê chia sẻ lại hình ảnh mặc trang phục dân tộc Bánh mì đã dự Miss Universe 2018. Hơn ai hết, nàng Hậu chính là người gắn bó mật thiết với hình ảnh chiếc bánh mì bởi chính nhờ bộ quốc phục độc đáo, đầy niềm tự hào này, H'Hen Niê đã lọt top 5 Miss Universe 2018, lập nên cú hích chấn động làng giải trí Việt

img
Nam diễn viên Huỳnh Lập cũng chia sẻ lại hình H'Hen Niê mặc quốc phục lấy cảm hứng từ Bánh mì tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với lời nhắn: "Với Lập Bánh mì Việt Nam là Best"

img
Hotgirl Ngọc Thảo chia sẻ lại hình ảnh Cựu Tổng thống Mỹ Obama thưởng thức Bánh mì Việt Nam một cách ngon lành

img
Tường Linh vừa trở về từ Mỹ, cô nàng cho biết bản thân rất thèm đồ ăn Việt Nam đặc biệt là bánh mì nên đã ngay lập tức đi mua để ăn

img
"Thỏ trắng" Jun Phạm khoe ảnh ăn bánh mì cùng "Thỏ đen" Ngô Kiến Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.