Showbiz

Sao Việt dự đoán tỉ số trận Việt Nam quyết chiến Thái Lan

19/11/2019, 16:29

Các sao Việt đều có lòng tin đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên thắng lợi trước đội tuyển Thái Lan trong trận đấu vòng loại khuôn khổ World Cup 2022.

img
Trận đấu tối 19/11 sẽ căng thẳng để giành suất vào vòng trong giải đấu World Cup 2022

Tối 19/11, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Các cổ động viên đều hồi hộp và trông đợi các cầu thủ sẽ tiếp tục mang về những chiến thắng vẻ vang cho đội tuyển Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn, nhiều người đã đưa ra dự đoán về tỷ số của trận đấu và tin rằng thắng lợi sẽ nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Các sao Việt cũng không nằm ngoài bầu không khí nóng hổi của trận đấu này.

Theo diễn viên Quốc Trường, Thái Lan là đội mạnh. Tuy nhiên, đội tuyển Thái có thể sẽ có nhiều sơ hở và khó thắng được đội chủ nhà vì tâm lý thua Việt Nam nhiều trận gần đây và áp lực cần phải thêm điểm để có “chỗ đứng” trong bảng G. Nam diễn viên “Về nhà đi con” dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 3-1. “Người ghi bàn khả năng là Văn Toàn và Quang Hải cú đúp”, Quốc Trường tin tưởng.

img
Diễn viên Quốc Trường

Dự đoán kết quả khiêm tốn hơn nhưng diễn viên Hoàng Anh Vũ cũng cho rằng Việt Nam sẽ tiếp tục thắng lợi với kết quả 2-1. Anh phân tích trong những trận đấu trước với Thái Lan, Quang Hải bị đối thủ kèm rất chặt khiến dàn tiền đạo của ta mất đi một mũi nhọn.

Nhưng thời gian gần đây, hàng công của Việt Nam đã mạnh hơn với lối chơi đa dạng. Chưa kể, đội hình chủ lực ra sân hôm nay bao gồm gần như toàn bộ chân sút chính, chỉ thiếu Văn Toàn.

img
Diễn viên Hoàng Anh Vũ tin tưởng đội tuyển Việt Nam chiến thắng

Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách lại dành sự quan tâm đặc biệt cho Tiến Linh sau bàn thắng của Tiến Linh tại trận đấu với UAE (14/11). Hoàng Bách đánh giá, Tiến Linh có sự tiến bộ, quyết đoán sau khi trải qua nhiều trận đấu. Bởi vậy, anh lo ngại sự bứt phá của Tiến Linh có thể sẽ làm Thái Lan “dành sự quan tâm đặc biệt” cho chàng cầu thủ này và việc Linh có tỏa sáng trong trận Thái Lan nữa hay không sẽ tương đối khó và nhạy cảm.

img
Hoàng Bách lại dành sự quan tâm đặc biệt cho Tiến Linh sau bàn thắng tại trận đấu với UAE

Diễn viên Chiến Thắng lại tin tưởng với lợi thế sân nhà và phong độ toàn đội, cùng sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước Thái Lan. Anh dự đoán Thái Lan sẽ chơi tử thủ vì sợ thua trên sân khách, nên khả năng cao là Việt Nam sẽ ghi bàn trước. Cũng như các sao Việt, Chiến Thắng dự đoán Tiến Linh, Anh Đức, Quang Hải sẽ là những cái tên ghi bàn thắng vào lưới đối phương.

img
Chiến Thắng dự đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-1

Cũng quan tâm tới bóng đá không kém cánh mày râu, người mẫu Thiên Nga (The Face) còn tung bộ hình nóng bỏng để ủng hộ Đội tuyển Quốc gia giành chiến thắng. Người đẹp dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

img
Người mẫu Thiên Nga cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam

Trận đấu tối nay quyết định việc giành suất vào vòng trong giải đấu World Cup 2022 và xếp hạng đứng đầu Đông Nam Á nên tính chất càng khốc liệt hơn. Do Thái Lan tụt hạng sau trận thua với Malay nên đội bạn càng quyết tâm mạnh hơn với lần đối đầu Việt Nam tối nay, Thiên Nga bày tỏ mong đợi các “chiến binh” sân cỏ sẽ giữ vững tinh thần, phong độ để làm nên chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.