Showbiz

Sao Việt: Kẻ nô nức, người bàng quan với vàng ngày Thần Tài

17/02/2016, 16:13

Sao Việt trẻ Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Lâm Vinh Hải rồng rắn nhau đi mua vàng cầu tài lộc.

Theo quan niệm từ xưa, ngày 10 tháng Giêng Âm lịch hàng năm được gọi là ngày vía Thần tài. Theo đó, người dân thường tâm niệm mua vàng vào ngày này sẽ cầu được tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh cho cả năm, đặc biệt là các gia đình kinh doanh, buôn bán.

Các sao Việt trẻ trong ngày này thì kẻ nô nức, người bàng quan với vàng.

Hoàng Quyên: Mua vàng để sắm... kim cương

Hoàng Quyên
"Chiều qua tôi mới nghe và biết tới ngày vía Thần tài. Gia đình tôi làm ăn buôn bán nhỏ lẻ, bố mẹ cũng không quan niệm nhiều nên cũng không ai để ý tới ngày này cả. Tôi có nên đi mua vàng hôm nay để cầu sang năm mua được kim cương không nhỉ? (cười). Nói vậy chứ hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào ca hát cho tốt chứ chưa có mưu cầu lớn lắm về kinh tế và tiền bạc".

Văn Mai Hương: Mua vàng và đi lễ chùa

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương: "Mới đây bạn bè tôi có hẹn rủ tôi cùng đi mua vàng vào ngày Thần tài nên tôi mới biết tới ngày này. Tôi không làm kinh doanh buôn bán nên cũng không để ý nhiều. Tôi sẽ mua vàng và đi lễ chùa vào ngày này để cầu cho một năm mới nhiều tài lộc và bình an.

Lâm Vinh Hải tháp tùng vợ đi mua vàng

Lâm Vinh Hải
"Dù khá bận rộn nhưng tôi vẫn tranh thủ đưa bà xã tới cửa hàng để mua 3 miếng vàng ông Phúc Lộc Tài và 2 miếng vàng Tài Lộc Bính Thân. Hy vọng năm nay Thần Tài sẽ tiếp tục gõ cửa thường xuyên cho chúng tôi!"

Miu Lê: "Tôi không có quan niệm về ngày Thần tài"

Miu Lê
"Gia đình tôi theo đạo Chúa nên không quan tâm nhiều tới những ngày mang tính tín ngưỡng này. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến ngày Thần tài đó. Vì không quan tâm nhiều nên tôi cũng không có dự định gì về việc mua sắm vàng bạc gì trong ngày này cả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.