Showbiz

Sao Việt nào được mong chờ sẽ "báo hỷ" năm nay?

14/02/2020, 13:27

Trong ngày Lễ tình nhân, nhiều cặp đôi sao Việt được mong chờ sẽ “về chung một nhà” trong năm nay.

img
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy

Phan Mạnh Quỳnh – Khánh Vy

Chính thức công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy vẫn luôn được coi là một cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai thường không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò yêu đương công khai trên mạng xã hội. Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh hiện làm kinh doanh online, người mẫu ảnh.

img

Chàng nhạc sĩ của “Có chàng trai viết lên cây” luôn thể hiện sự ân cần và quan tâm dành cho bạn gái. Dịp Tết vừa qua, anh còn khiến nhiều người trầm trồ khi lì xì bạn gái 123 triệu đồng. Cặp đôi từng dự định tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 12/2019 nhưng đã phải hoãn lại. Theo Phan Mạnh Quỳnh, cả hai đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn nên chưa thể về chung một nhà theo đúng dự định. Hiện tại, kế hoạch kết hôn của anh vẫn chưa lên ngày cụ thể.

Bình An và Phương Nga

img

Cặp “cậu – mợ” chính thức công khai tình cảm vào ngày Valentine 14/2/2019 sau một thời gian dài yêu nhau, từ trước khi Phương Nga đoạt giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần bị nghi ngờ đang hẹn hò nhưng luôn im lặng. Việc công khai hẹn hò, theo Bình An lý giải rằng anh muốn thể hiện sự nghiêm túc với chuyện tình cảm, cũng như tôn trọng Phương Nga và cả hai cân nhắc thời điểm phù hợp.

Phương Nga và Bình An được người hâm mộ coi là cặp “tiên đồng ngọc nữ” bởi sự tương đồng về ngoại hình và độ nổi tiếng. Cả hai luôn xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện, hỗ trợ nhau trong công việc và thường có những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến nhiều người ghen tị. Không ít người mong đợi cả hai sẽ sớm “về chung một nhà”.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy

img

Thời gian qua, tin đồn Mạc Văn Khoa chuẩn bị đám cưới với bạn gái Thảo Vy đã râm ran. Theo đó, cả hai dự định kết hôn vào cuối năm nay nhưng chưa chọn được ngày cụ thể.

Mạc Văn Khoa và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Được mệnh danh là chàng diễn viên “xấu lạ” trong showbiz nhưng bạn gái của Mạc Văn Khoa lại được đánh giá xinh xắn như hotgirl.

Thảo Vy từng cho biết, cô yêu bạn trai bởi sự giản dị và chân thành. Sau 5 năm bên nhau, dù Mạc Văn Khoa ngày càng nổi tiếng nhưng tình cảm của cả hai vẫn không hề thay đổi. Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên và đều nhận được sự ủng hộ.


Hòa Minzy – Minh Hải

img

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh đón Tết bên gia đình bạn trai Minh Hải khiến nhiều người kỳ vọng cô sẽ mau mau lên xe hoa. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai thiếu gia. Bản thân Hòa Minzy cũng thường gọi bạn trai là chồng và khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Giọng ca của “Chấp nhận” chia sẻ, cô rung động trước bạn trai doanh nhân khi anh theo cô tới ghi hình một chương trình và luôn đứng sau lưng để cổ vũ. Trong đêm nhạc diễn ra vào hồi tháng 6/2019, Hòa Minzy hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình cảm, cầm chặt tay bạn trai và hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?".

Tuy nhiên vừa qua, Hòa Minzy cho biết cô luôn mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả tôi cũng phải có hai con thì mới kết hôn”, giọng ca gốc Bắc Ninh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.