Văn hóa - Giải Trí

Sao Việt sốc khi Pháp bị Thụy Sĩ loại ở vòng 1/8 EURO 2020

29/06/2021, 08:53
image

Sao Việt bất ngờ khi EURO 2020 có quá nhiều điều "điên rồ" xảy ra khi hàng loạt "ông kẹ" đều dắt tay nhau về nước sớm.

img

Khoảnh khắc Mbappe đá hỏng quả 11m khiến Pháp bị loại - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 29/6, EURO 2020 tạo ra một cú sốc khi nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) thế giới Pháp để thua Thụy Sĩ 4-5 trên chấm luân lưu (hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu) ở vòng 16 đội.

Ở loạt sút luân lưu, trong khi cả 9 cầu thủ đầu tiên (5 Thụy Sĩ, 4 Pháp) đều dứt điểm thành công thì ở loạt đá cuối, tiền đạo Kylian Mbappe đã khép lại giải đấu đáng quên bằng pha sút hỏng, khiến Pháp thất thủ 4-5 trước Thụy Sĩ.

Những chú "gà trống gaulois" ngậm ngùi chia tay cuộc chơi dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

img

MC Võ Thành Trung

Kết thúc trận đấu, nhiều sao Việt bày tỏ sự bất ngờ khi EURO 2020 có quá nhiều điều "điên rồ" xảy ra khi trước đó hàng loạt "ông kẹ" đã đều dắt tay nhau về nước sớm như: Bồ Đào Nha, Croatia, Hà Lan...

Trên trang cá nhân, MC Võ Thành Trung bày tỏ: "Hay nhất trận là Paul Pogba và bàn gỡ 3-3 cũng chính là pha mất bóng của Pogba. Một cú sốc thật sự của EURO 2020". Đồng quan điểm, ca sĩ Khắc Việt viết: "Chuẩn như đồng hồ Thuỵ Sĩ. Chia tay Pháp quá bất ngờ". Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách cho rằng: "Pogba và Mbappe xứng đáng có bàn thắng trận này".

img

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài hước bình luận: "EURO năm nay, UEFA và Hollywood đồng tổ chức hay sao mà lâm li, kịch tính twist lung tung cả lên thế? Ai bắt tỷ số thì phải có trí tưởng tượng của Disney mới có thể trúng được".

img

BLV Anh Ngọc

BLV Anh Ngọc viết: "Chúc mọi người ngày mới vui vẻ và sức khoẻ. Thực ra là mình chào mọi người từ sáng qua rồi, vì sáng qua mình cũng ở đây và sau 4 tiếng điên rồ khó tin của EURO, mình lại ở đây và nói về sự điên rồ, nhưng kịch tính và đáng yêu đến mức đau tim của nó. Có rất nhiều điều để cùng nhìn lại và đánh giá.

Hai đêm liên tiếp, hai nhà vô địch bị loại. Đêm trước là ĐKVĐ EURO Bồ Đào Nha, rạng sáng nay là ĐKVĐ World Cup Pháp. EURO 2020 kịch tính vô cùng".

img

BLV Anh Quân

BLV Anh Quân cũng phải thốt lên: "Ôi ứng viên bóng vàng và ứng viên vô địch! Pháp đã ra đi theo tiếng gọi Bồ Đào Nha. Bảng "tử thần" không "giết" ngay anh em vòng bảng, mà "giết" ở vòng trong, còn Đức nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.