Hàng không

Sắp có đường bay thẳng Nội Bài - Rạch Giá, đi lại nhanh gấp 4 lần

22/01/2021, 16:26

Đường bay thẳng Hà Nội - Rạch Giá của Bamboo Airways sẽ rút ngắn thời gian đi lại xuống còn hơn 2 tiếng, nhanh gấp gần 4 lần so với hiện nay.

img

Đường bay thẳng Hà Nội - Rạch Giá của Bamboo Airways được khai thác bằng máy bay Embraer 195

Tin từ hãng hàng không Bamboo Airways, từ ngày 7/2, Hãng sẽ đưa vào khai thác đường bay khứ hồi Hà Nội - Rạch Giá với tần suất một chuyến/ngày.

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên, hành khách có thể bay thẳng từ Thủ đô tới thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang.

Trước đây, khách từ các tỉnh miền Bắc muốn tiếp cận Rạch Giá thông qua đường hàng không có thể nối chuyến tới Sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM sau đó bay tiếp tới Rạch Giá. Hành trình nối chuyến kéo dài khoảng 8 tiếng, khá mất thời gian và công sức di chuyển cho hành khách, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và những người gặp khó khăn về thể chất.

Thêm vào đó, do đặc thù các chuyến bay TP.HCM - Rạch Giá của các hãng hiện tại thường xuất phát rất sớm vào buổi sáng, nhiều hành khách sẽ buộc phải bay từ Hà Nội vào TP. HCM từ tối hôm trước và ngủ lại qua đêm để chờ nối chuyến, phát sinh nhiều chi phí và rủi ro không cần thiết.

Nếu khách bay từ Hà Nội đến Cần Thơ, từ Cần Thơ đi đường bộ đến Rạch Giá cũng mất khoảng 4 tiếng.

Với đường bay thẳng Hà Nội - Rạch Giá của Bamboo Airways, thời gian bay còn hơn 2 tiếng, nhanh gấp gần 4 lần so với phương án đi qua TP.HCM và nhanh gấp 2 lần nếu chọn hành trình qua Cần Thơ, tạo thuận tiện hơn nhiều cho du khách.

Đường bay được khai thác bằng dòng máy bay Embraer 195 - dòng tàu bay phản lực hiện đại cho phép Hãng thiết kế dịch vụ khoang Thương gia cho các đường bay đến/đi Rạch Giá.

Đường bay mới tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay kết nối Rạch Giá của Bamboo Airways, bên cạnh đường bay TP.HCM - Rạch Giá được Bamboo Airways đưa vào khai thác ngay từ đầu tháng 2/2021.

Tần suất bay thường nhật với mức giá mở bán chỉ từ 299.000 đồng. Trong thời gian khai trương đường bay, Hãng dành tặng khách khởi hành từ 1 - 8/2/2021 ưu đãi tặng thêm 10kg hành lí kí gửi.

Khách có thể mua vé các đường bay kết nối Rạch Giá của Bamboo Airways tại tất cả các kênh bán của Bamboo Airways, bao gồm quầy bán vé và các kênh điện tử chính thức của Hãng.

Hành khách được khuyến khích mua và thanh toán vé thông qua các kênh chính thức để được hưởng mức giá tốt nhất và các ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.