Điều tra

Sập hệ thống lò nung, 2 công nhân ở Quảng Bình tử vong thương tâm

07/07/2020, 12:36

Trong lúc tháo dỡ hệ thống lò nung trong Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty Trường Phiêm thì bất ngờ lò đổ sập làm 2 công nhân tử vong.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7/7, trao đổi với PV Báo Giao thông ông Dương Thanh Luyện, Chủ tịch UBND xã Tây Trạch cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập lò ở Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty TNHH Trường Phiêm khiến 2 công nhân tử vong.

“Sau khi sự việc xảy ra, phía công ty Trường Phiêm đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình anh Phạm Đình T. 200 triệu đồng, gia đinh anh Lê Minh T. 50 triệu đồng”, ông Dương nói.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 4/7, trong lúc tháo dỡ hệ thống lò nung trong Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty Trường Phiêm thì bất ngờ lò đổ sập, đè lên người 2 công nhân là ông Phạm Đình T. (SN 1968, trú thôn Võ Thuận1) và anh Lê Minh T. (SN 1987, cùng trú xã Tây Trạch, Bố Trạch). Vụ tai nạn khiến 2 công nhân tử vong dưới đống đổ nát của lò nung.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Bên cạnh đó, Công ty Trường Phiêm cử người cùng gia đình lo hậu sự cho các nan nhân xấu số.

Được biết, ông Phạm Đình T. đã có vợ và 3 người con, đứa đầu đã đi học đại học, còn hai đứa sau thì đang học cấp 3 (học THPT – PV); riêng anh Lê Minh T thì chưa lập gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.