Xã hội

Sập mỏ đá ở Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 6 người

23/01/2016, 16:59

6 thi thể đã được tìm thấy sau vụ sập mỏ đá vùi lấp 8 người tại xã Yên Lâm, huyện Yên Định.

vụ-sập-mỏ-đá-8-người-thương-vong.jpg1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn làm 6 người chết.

Như Báo Giao Thông đưa tin trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 22/1, tại khu vực núi đá Hang Cá, xã Yên Lâm, huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ sập mỏ đá tại khu vực khai thác đá của doanh nghiệp tư nhân Tuấn Hùng.

Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân đang khai thác đá thì bất ngờ bị một khối đất đá phía trên đổ sụp xuống vùi lấp 8 người đang làm việc. Ngay sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn, đồng thời, tiến hành các biện pháp bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng với các lực lượng chuyên môn giải cứu những ngươi còn mắc kẹt trong mỏ đá.

vụ-sập-mỏ-đá-8-người-thương-vong.jpg3
Các lực lượng chức năng đã không quản đêm mưa tiếp tục tìm kiếm những thi thể trong đống đá.

Tại hiện trường, các cơ quan chức năng đã điều động hàng trăm người gồm công an, quân đội, cảnh sát PCCC, y bác sĩ và người có kinh nghiệm trong khai thác đá đang cùng nhiều phương tiện máy móc khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên do khối lượng đá sạt lở tương đối lớn, thời tiết mưa rét nên công tác tìm kiếm những nạn nhân bị vùi lấp gặp nhiều khó khăn.

vụ-sập-mỏ-đá-8-người-thương-vong.jpg2
Một chiếc xe tải bị đá đổ xuống bẹp giúm.

Đến 22h đêm ngày 22/1, các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm thấy thi thể của 6/8 công nhân bị vùi trong vụ sập đá kinh hoàng là: anh Đinh Văn Hoàng (SN 1982), Trương Văn Danh (SN 1983), Lê Văn Quảng (SN 1981), Phạm Văn Trường (SN 1988), Hà Văn Đức (SN 1979), đều ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước và ông Trần Như Dũng (SN 1961), ở huyện Yên Định.

Hai nạn nhân còn lại anh Phạm Văn Phi và ông Trần Như Năm vẫn đang vùi lấp trong đống đổ nát

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân với quyết tâm bằng mọi giá sớm tìm kiếm được các nạn nhân đang bị vùi lấp trong đống đá. Đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.