Xã hội

Sập nhà 4 tầng tại Hà Nội: Hàng trăm người tham gia cứu hộ

04/08/2016, 08:12
image

Ngôi nhà bị sập là cơ sở ăn uống, khi sập có 11 người bên trong, 7 người đã được cứu ra bên ngoài.

sap-nha5

Hàng trăm người của các lực lượng như công an, cảnh sát PCCC, dân phòng, bộ đội công binh... cùng tham gia cứu hộ

Như báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng nay (3h15 sáng 4/8), một ngôi nhà 4 tầng trên phố Cửa Bắc (Hà Nội) bất ngờ đổ sập khiến nhiều người bị vùi lấp bên trong.

Thông tin ban đầu từ những người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, căn nhà bị sập là căn nhà 4 tầng rộng gần 50 m2, hàng ngày là cửa hàng kinh doanh ăn uống. Khi sự cố xảy ra, có đến 11 người ở bên trong nhưng 7 người đã được cứu ra bên ngoài, còn 4 người đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Một nhân chứng kể lại, khi đang ngủ thì nghe thấy tiếng động lớn như tiếng bom nổ, chạy ra đến nơi thì thấy ngôi nhà đã đổ sập, đổ nát hoàn toàn. Được biết, hàng ngày tại ngôi nhà này có rất nhiều nhân viên ở trong.

Tại hiện trường cho thấy, ngôi nhà 4 tầng bị sập nằm sát một công trình vừa mới đào móng, đang trong quá trình xây dựng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và 2 Phó Chủ tịch là ông Nguyễn Văn Sửu và ông Nguyễn Thế Hùng đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng trong công tác cứu hộ, cứu nạn.

>>> Xem clip cứu hộ tại nhà 4 tầng đổ sập:

Trao đổi với PV ngoài hiện trường, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, gần 100 người đã tham gia cứu những người mắc kẹt, gồm cảnh sát phòng chữa cháy, cứu hộ, công an thành phố, công an quận, dân phòng và bộ đội công binh.

Bên cạnh đó, rất nhiều xe cứu hoả, cứu thương sẵn sàng ứng trực tại hiện trường.

Thông tin ban đầu cho hay, 4 người đang mắc kẹt gồm: Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thoa.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

sap-nha

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng trong công tác cứu hộ

chu-tich

 

sap-nha-hn

Xe cứu thương sẵn sàng ứng trực bên ngoài hiện trường

image2

Các lãnh đạo Hà Nội trực tiếp đến hiện trường tham gia phối hợp chỉ đạo với các lực lượng cứu hộ

image1

Mọi thông tin mới nhất liên tục được thông báo

13898499_1805914219644021_797440953_o

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.