Thời sự

SASCO đã khắc phục các kết luận của Thanh tra Chính phủ

12/01/2018, 21:43

Công ty SASCO cho biết đã khắc phục ý kiến tại kết luận của Thanh tra Chính phủ trong việc.

IMG_7852

Cửa hàng SASCO tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

 Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa có hồi đáp về những kết luận của Thanh tra Chính phủ khi kiểm tra hoạt động doanh nghiệp này.

Cụ thể ngày 12/10/2017, Thanh tra Chính phủ đã có thông báo kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản, cổ phần hóa, thoái vốn và tái cơ cấu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam, trong đó có kết quả thanh tra tại Công ty SASCO.

Kết luận của Thanh tra Chính phủ đề cập đến một số vấn đề trong việc góp vốn thành lập Công ty Liên doanh Nhà Viethaus tại Đức (liên doanh giữa SASCO và Công ty H.M.SKY Gmbh – Đức) chưa thực sự hiệu quả. Cùng với đó là việc triển khai Dự án khu di lịch sinh thái nghỉ dưỡng Suối Hoa tại tỉnh Lâm Đồng có một số bất cập trong việc thuê đất.

Lãnh đạo SASCO cho biết ngay khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ, Công ty SASCO đã nhanh chóng triển khai thực hiện các kiến nghị của Thanh tra Chính phủ. Cụ thể, đã hoàn tất các thủ tục về dự án Suối Hoa theo quy định của nhà nước, thực hiện các thủ tục miễn giảm thuế với địa phương theo đúng quy định. Đối với dự án Viethaus, Công ty đã hoàn tất  báo cáo phương án xử lý gửi Bộ GTVT và đang chờ chỉ đạo tiếp theo của các Bộ ngành có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.