An ninh hình sự

Sát hại bạn gái trong khách sạn vì cuồng ghen

26/10/2018, 07:00

Toàn khai, đang đi du lịch nhưng phát hiện bạn gái vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên nổi cơn ghen.

t

Chân dung Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: báo ANTĐ).

Zing.vn đưa tin, ngày 25/10, Công an TP Đà Nẵng di lý Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) về Đà Nẵng để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Hương (23 tuổi, đã đổi tên, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Báo Pháp luật TP HCM thông tin, trước đó, ngày 19/10, nhân viên một khách sạn trên đường Đỗ Bí (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện thi thể cô gái 23 tuổi đã tử vong, trên cổ có vết thương nghi bị sát hại nên trình báo cảnh sát. 

Theo nhân viên khách sạn, cô này đi du lịch với nam thanh niên nhưng thời điểm phát hiện thi thể, anh này đã bỏ trốn.

Xác định đây là vụ án mạng nên các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ.

Vài ngày sau, Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) có một thanh niên khai là hung thủ của vụ án trên. Sau khi xác minh, Công an TP Đà Nẵng biết chính xác Toàn là người đi chung với nạn nhân và ở cùng khách sạn trên nên tiến hành di lý để điều tra.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, tại cơ quan công an, Toàn khai, trong lúc đi du lịch cùng bạn gái, Toàn phát hiện bạn gái vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên đã cuồng ghen và nảy sinh ý định sát hại chị Nguyễn. 

Khi chỉ có hai người trong phòng khách sạn, Toàn siết cổ chị Hương đến đất tỉnh, rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Sau đó Toàn dùng dao để tự sát, nhưng không thành.

Ngày 19/10, Toàn bỏ mặc nạn nhân trong phòng và đón xe khách về huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng lẩn trốn thì bị bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.