Xã hội

Sạt lở khai trường than, ô tô và máy xúc bị vùi kín

22/03/2022, 18:16

Một vụ sạt lở khai trường đã xảy ra tại Công ty CP Than Cọc Sáu – Vinacomin trong đêm khiến đất, đá vùi kín 2 ô tô, máy xúc.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, tại khai trường của Công ty CP Than Cọc Sáu (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ sạt, lở đất đá làm vùi kín 2 xe ô tô, máy xúc. Rất may, không xảy ra thiệt hại về người.

img

Hiện trường vụ sạt lở

Cụ thể, vào khoảng 23h54 phút ngày 21/3, trong quá trình máy xúc PC 13 đang bốc xúc đất đá lên xe ô tô HD 466 tại tầng +75 Đông (Khu vực đất đá bãi thải cũ) thì xảy ra sự cố sạt lở, khiến đất đá ở phía trên vùi lấp xuống một phần của máy xúc và trùm lên ô tô.

Khi phát hiện ra tình trạng sạt lở đất đá, toàn bộ công nhân vận hành máy xúc và ô tô đã kịp thời rời khởi thiết bị, nên không bị thiệt hại về người.

img

Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin nhanh chóng huy động phương tiện, lực lượng khắc phục sự cố

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty CP Than Cọc Sáu đã chủ động kiểm tra, tập trung chỉ đạo các phòng ban, đơn vị tổ chức cứu hộ máy xúc và ô tô.

Đến trưa ngày 22/3, Công ty CP Than Cọc Sáu đã khắc phục xong sự cố, đưa được các phương tiện ra ngoài.

Được biết, Công ty CP Than Cọc Sáu là một trong những doanh nghiệp khai thác than lớn thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trên địa bàn TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.