Quốc tế

Sau 40 phút, Jennifer Lopez bỏ túi 1,75 triệu USD

27/12/2014, 06:56

Theo Life & Style, nữ ca sĩ 45 tuổi Jennifer Lopez nhận khoản tiền 1,75 triệu USD cho một show diễn riêng kéo dài 40 phút ở Macau trong tháng 11.

img

Theo nguồn tin, nữ ca sĩ được mời hát riêng cho một gia đình quản lý sòng bạc tại khách sạn Grand Hyatt Macau. Hàng trăm nghìn USD đã được trả trước đó để phục vụ cho chi phí đi lại của Jennifer Lopez. “Nhóm của cô ấy yêu cầu hơn 20 phòng, một phòng VIP cho cô ấy, trong một khách sạn năm sao trong vòng ba đêm”, nguồn tin cho biết. Cũng theo Life & Style, nữ ca sĩ không lưu lại đây lâu mà trở về Mỹ mừng Lễ Tạ ơn cùng cặp song sinh Max và Emme.

Tờ Life & Style cũng cho biết thêm, Jennifer rất chăm chỉ đi lưu diễn và tích góp tiền của. Cô nhận lời biểu diễn tại bất kỳ nơi nào có fan và làm việc vô cùng nghiêm túc. Buổi biểu diễn tại Macau không phải là bữa tiệc cá nhân duy nhất mà Jennifer từng tham gia. Năm 2011, giám khảo của chương trình American Idol còn biểu diễn tại lễ khai trương một trung tâm thương mại ở Morocco. Hai năm sau đó, cô biểu diễn cho tổng thống của Turkmenistan. 

Năm 2014 dường như là một năm hoạt động hết công suất của Jennifer Lopez. Bà mẹ hai con góp mặt trong tất cả các sự kiện lớn của làng giải trí thế giới, đi lưu diễn tại nhiều nơi, tích cực với vai trò giám khảo của chương trình American Idol. Ngày 30/12 tới, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn mang tên Dance Again của bà mẹ đơn thân sẽ được phát sóng trên kênh HBO.

Sau đó, cô sẽ ra bận rộn với lịch quảng cáo bộ phim The Boy Next Door cùng đồng nghiệp Ryan Guzman. Trong phim, Jennifer vào vai một phụ nữ có gia đình nhưng lại có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông trẻ sống kế bên. Phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị.

Dù làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực hết sức nhưng Jennifer Lopez không hề được đề cử Grammy trong năm 2015. Điều này khiến ngôi sao 45 tuổi vô cùng thất vọng và cảm thấy bất công. 

P.L  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.